Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 3 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 3 – Có đầu óc nghệ thuật


Song Ngu



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 3 sinh ra đã có cảm giác mỹ thuật và đặc biệt nhạy cảm đối với hoàn cảnh (môi trường). Họ hết sức thích cảm giác về vẻ đẹp, trông dáng vẻ bề ngoài thích ảo tưởng nhưng thực ra lại rất thực tế. Đôi lúc không giữ đúng thời gian và không coi trọng công tác, đôi lúc lại có thẻ rất đúng thời gian và nghiêm túc nhìn thái độ của họ đối với công tác đó là biết, về công tác làm theo thứ tự từng việc một. cuộc sống riêng tư lại không gò bó. Đối với người ngạo man và vô lễ, họ hết sức nghiêm khắc, tuyệt đối không tha thứ. Họ ít nhượng bộ, trắc trở trong cuộc sông riêng, không để tâm đến những khó khăn và vấn đề trong công tác. Thường bị đau khổ trong tâm hồn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 3 khi gặp khó khăn trong công tác có thể chùn lại, tuyệt đối không thể làm những việc nhất định sẽ thất bại. Song dễ dàng bỏ cơ hội cũng không phải là một việc tốt. Khi gặp khó khăn quan hệ xã hôi, cần tìm người ngoài cuộc giúp một tay mà không nôn cảm thấy bực hội và gạt bỏ đối phương.



  • Tình yêu



Họ không chịu nổi tình yêu trục trặc, sau khi bị người yêu bỏ có thể suốt đời buồn khổ. Rất coi trọng quan hệ với người yêu.



  • Sức khỏe



Họ không chú trọng sức khỏe của mình, thích ăn đủ thứ, dễ béo phì và mắc chứng bệnh có liên quan với béo phì. Ăn uống cần phải hạn chế, tốt nhất nên bỏ thói quen ăn khuya.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Ngư (1 tháng 3)


Sao chủ quản: Thái Dương, Hài vương tinh


Số may mắn: 1


Thích đảm nhiệm vai trò lãnh dạo


Có chủ kiến


Có sức sáng tác.



  • Lời khuyên chân thành



Người yêu quí sinh mệnh có thể nhìn thấy những cái bình thường



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét