Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 1 – An phận thủ thường


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 1 theo đuổi đầy đủ và phong phú trong cuộc sống và giao thiệp, về sự nghiệp họ làm hết sức để mong đạt được mục tiêu. Sự việc nếu không phải đạt trình độ họ mong muốn, họ liền có thể dần dần mất hứng thú đối với việc đó, cảm giác thành công cũng theo đó giảm. Họ có khả năng tự biết mình có thể chấp nhận hạn chế cùa mình đối mặt, có thể tiếp nhận cuộc sống cổng thức hóa và tiếp nhận công việc cứng nhắc. Họ cũng có thể dễ được mọi người xung quanh chấp nhận. Khi tuổi già từ chối việc nghỉ hưu. Nên tập trung tinh thần hoàn thành công việc trong tay, nhìn nhiều hơn việc trước mắt mà không nên nghĩ việc quá xa vời.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 16 tháng 1 thích hợp làm một số công việc có mục tiêu rõ ràng và thời gian biểu làm việc rõ ràng cụ thể. Không nên đảm nhận công tác thay đổi nhiều mà thời gian biểu làm việc không rõ ràng. Xây dựng sự nghiệp dần từng bước không nên quá nóng vội.



  • Tình yêu



Về tình yêu kiểu người này thích có bạn tình ổn định. Họ không thể tiếp nhận thứ tình yêu vừa gặp đã yêu và phát triển quá nhanh. Tình yêu phát triển từ từ mới có thể cho họ cảm giác đầy đủ phong phú và thỏa mãn.



  • Sức khỏe



Chỉ cần không quá tâm tư hóa và chịu đựng được sức ép tinh thần quá độ, những người sinh ngày này đa số sống lâu và mạnh khỏe. Nếu như tìm được cuộc sống mình ưa thích thì nên tránh béo phì, thân thể và tinh thần không quá sôi nổi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (16 tháng 1)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 7


Dễ mất phương hướng


Dễ thoát ly thực tế


Ham thích ảo tưởng và tôn giáo



  • Lời khuyên chân thành



Cần đánh giá năng lực của mình một cách thực tế.



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét