Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 24 tháng 2 – Cúi đầu đón nhận


Song Ngu



  • Tính cách



Người sinh ngày 24 tháng 2 sống an phận, họ cho rằng con người nên tiếp nhận số phận sắp đặt, đã có ông trời xếp đặt. Đối với bất hạnh của mình họ không quá đau thương, thậm chí nhận định đó là trong số mệnh nhất định có tai nạn này. Vì thành lập gia đình riêng và cùng với bạn đời sinh con đẻ cái, họ có thể hy sinh lợi ích của mình, không kể được mất. Họ không biết rằng có khó khăn vẫn cần dũng cảm tiến thẳng về phía trước, mà lại chấp nhận thất bại quá sớm.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 24 tháng 2 bằng lòng với hiện trạng, động lực leo lên trên không đủ, khi gặp thất bại có thể tức thời (ngay tức khắc) vứt bỏ. Cái hay là không thể mất thời gian làm việc không sát thực tế, cái dở là việc có thể làm mà khống làm.



  • Tình yêu



Họ có thể hy sinh tất thảy vì tình yêu, ngược lại họ cũng đòi hỏi người yêu hy sinh vì tình yêu. Cuộc sống gia đình và tình cảm tương đối bình thường nhạt nhẽo. Họ xem tình yêu là sự việc quan trọng nhất của đời người, hãy coi chừng đắm đuối vào tình yêu và trong tình dục. Chỉ cần có được tình yêu sâu sắc của người yêu, họ sẽ cảm thấy thỏa mãn.



  • Sức khỏe



Các vấn đề sức khỏe mà người sinh ngày 24 tháng 2 trải qua nói chung là do thiếu sự tự chăm sóc phù hợp. Họ cần phải dừng lại tìm kiếm phương pháp chữa trị toàn bộ và nắm lấy một cách tiếp cận chung bao gồm ăn uống hợp lý, tập thể dục hàng ngày như đi bộ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Song Ngư (24 tháng 2)


Sao chủ quản: Hải vương tinh


Số may mắn: 3


Nhanh chán nãn


Hay mở tưởng


Xa cách hiện thực



  • Lời khuyên chân thành



Cần có động lực mạnh mẽ hơn trong cuộc sống



Tính cách người sinh ngày 24 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét