Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 1  – Bị vận mệnh đùa giỡn


Bao Binh



  • Tính cách



Người ngày 25 tháng 1 có cuộc đời gian khổ và éo le. Của cải dành được như mây trôi, theo thời gian qua đi rồi trở lại. Đối với họ, sự được mất vốn là việc thường gặp, đáng tiếc là về tinh thẩn họ không chịu nổi việc của cải do gian khổ có được lại mất đi. Khi phát sinh nguy cơ mất mát tiền họ có thể khó chịu đựng nhất và bị lúng túng nhất. Vận mệnh vẫn muốn đem của cải cho họ rồi sau đó lấy đi giống như trêu đùa họ. Họ vốn co tài năng bẩm sinh lại phải trải qua gian khổ cực mới có thể dành được thành công, nhưng sau khi thành công lai gặp thất bại.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 1 thông thường có thể thông qua kinh doanh gian khô mà dành được cùa cải, tuy được giàu có nhưng không thẻ hưởng lâu. Theo vận mệnh thế nào cũng phải ngã xuống trong cơn bão táp tiền tệ. Không cần phải chán nản, sau khi gục ngã vẫn có thể đợi thòi cơ trở lại. Nhất định phải chịu đựng được mọi đả kích.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tuy có thiên phận (năng khiếu thông minh) nhưng không thích hợp với việc đối nhân xử thế, chỉ thích hợp với tích tụ tiền của. Bởi vậy họ có thể mất tiền của và bạn bè xung quanh mình trong sự tấn công của cơn bão táp tiền tệ (khủng hoảng tài chính). Cuộc sống, xã giao cũng có thể mất theo cùng với của cải. Tình hữu nghị và tình yêu trong sáng thuần phác đương nhiên có thể giữ lại được.



  • Sức khỏe



Trong cơn bão táp tiền tệ mất hết tất cả mọi của cải do gian khổ có được quả thực là một cú sốc hết sức nặng nề. Nếu như không thể vượt qua được cửa ải khó khăn này, họ có thể tiêu tan ý chí, tinh thần sa sút, dễ sinh ra những tai hoạ bất ngờ. Để tránh lúc tuổi già mắc phải bệnh si đần của người già và bệnh si đần trước tuổi già, tốt nhất là thường xuyên giữ thân thể và tâm hồn sôi nổi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (25 tháng 1)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 7


Đời người tràn ngập những đổi thay


Thích du lịch và thay đổi


Thường gặp chuyện ngoài ý muôn.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên bỏ qua bất cứ việc gì khi vẫn còn có thể làm.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét