Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 16 tháng 2 – Yêu quý sinh mệnh


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 16 tháng 2 yêu quý sinh mệnh, không thể làm tổn hại ai, hay bất cứ cái gì. Cho rằng đời người mọi việc cần phải có tính co giãn, tuyệt đối không cố chấp. Khi sự vật không như ý có thể sinh ra chán đời, công việc và gia đình do đó không thể tiếp tục suôn sẻ, nhưng lại không thể dễ dàng từ bỏ công việc hoặc cắt đứt quan hệ với người khác giới. Kết quả là mọi việc dây dưa lề mề không quyết đoán. Họ thích động vật và sự thật thà ngây thơ cùa trẻ nhỏ. Nếu như bạn bè và đồng nghiệp tôn trọng sinh mệnh, họ cũng có thể tôn trọng những người đó. Bằng không, họ sẽ đối phó với những người đó hết sức nghiêm khắc, ví như đột nhiên nổi cáu.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 16 tháng 2 có thể không chút nể nang đối phó với những người không tôn trọng sinh mệnh đó. Đối với cấp trên độc tài và không chăm sóc người cấp dưới, năng lực tương đối kém, họ có thể phản ứng mạnh mẽ tạo nên mâu thuẫn không thể giải quyết dược.



  • Tình yêu



Họ coi trọng tình yêu, lại không dứt khoát trong quan hệ với bạn khác giới. Khiến cho đối phương hy vọng, không nên uổng phí thời gian.



  • Sức khỏe



Họ không giỏi ứng phó các bệnh mạn tính, khó chịu trong người lâu dài có thể khiến họ ngày càng suy yếu dần. Thường xuyên tiến hành kiểm tra thân thể (sức khỏe), chú ý sức khỏe, bỏ thuốc lá và rượu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (16 tháng 2)


Sao chủ quàn: Hài vương tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 7


Không thể vững vàng niềm tin


Tách rời thực tế


Chuộng ảo tường.



  • Lời khuyên chân thành



Việc chết đi cũng quan trọng giống như việc sinh tồn.



Tính cách người sinh ngày 16 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét