Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 22 tháng 1- Người xốc nổi, bổng bột


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 22 tháng 1 tính cách xốc nổi bổng bột, khó ứng phó với tinh thần sút kém. Khéo léo mà còn có sáng ý, đòi hỏi sự chú ý chi tiết và làm việc cẩn thận. Chỉ cần có thể khống chế được tính cách xốc nổi bổng bột, họ có thể trớ thành nhân vật được hoan nghênh. Họ cần phải đánh giá năng lực thật sự của mình một cách thực tế và cần có khả năng tự biết mình. Khi tinh thần sa sút, hãy thử thổ lộ tâm tình với bạn bè hoặc bạn đời, sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết hoặc được quên dần đi. Có khuynh hướng chống đối với một số người nào đó và gần gũi một số người khác, nói cách khác là họ có thê phân đám đông người thành địch – ta.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 22 tháng 1 năng lực làm việc cao, thiếu năng lực kiềm chế, tinh thần xốc nổi bồng bột. Găp khó khăn trong công việc có thể cảm thấy thất vọng hoặc tinh thần sa sút. Động một tý là nổi cáu có thể khiến đồng nghiệp kính trọng nhưng không dám gần.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này, yêu giận rất rõ ràng. Thường xuyên nổi cáu và không tài nào khống chế được có thể làm cho bạn bè, bạn tình xa rời họ. Tình huống điển hình là mới đầu bề ngoài rất thân ái với nhau, nhưng bên trong biểu hiện như chia tay, về sau bằng mặt không bằng lòng, cuối cùng kết thúc mối quan hê. Tốt nhất phải kiểm điểm tính cách của mình nhiều hơn, học tập cách chung sống với bạn đời như thế nào cho tốt.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này vấn đề sức khỏe lớn nhất là khống chế tinh thần của mình ra sao. Được bầu bạn quan tâm và yêu mến là có lợi nhất đối với sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (22 tháng 1)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thiên vưong tinh


Số may mắn: 4


Có kiến giải đặc biệt


Dễ phản bội


Không chịu ràng buộc.



  • Lời khuyên chân thành



Trong nghịch cảnh cần giữ trấn tĩnh.



Tính cách người sinh ngày 22 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét