Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 31 tháng 1 – Cần người khác chú ý


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 31 tháng 1 thích người khác chú ý đến từng lời nói việc làm của mình. Nếu như không có người chú ý đến họ, thì họ sẽ hết sức thất vọng. Được sự quan tâm và chú ý của bạn bè thân là nhân tố quan trọng đối với lòng tự tôn và tự lập cùa họ. Tính cách thích giao thiệp, bị buộc rời khỏi hoạt động đoàn thể có thể khiến tàm tình họ sa sút. Họ thường hay nói đùa, cho nên khi họ nghiêm chỉnh, người khác tự cho là họ đùa cợt. Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, bời vì người khác chú ý đến họ, hoàn toàn là vì họ có dáng vẻ bề ngoài đẹp mắt.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 31 tháng 1 chỉ chú ý cảm nhận của người khác đối với mình mà bỏ qua mục tiêu chân chính cùa mình. Để phù hợp lòng mong đợi của người khác đối với mình, họ có thể vứt bỏ cái mình thích, làm một số công việc không hoàn toàn thích hợp với mình. Không nên quá coi trọng cảm nhận của người khác.



  • Tình yêu



Họ rất cần sự quan tâm và quý trọng của bạn tình. Nữ giới sẽ hêt sức trang điểm mình để thu hút sự chú ý của nam giới (đối tựợng). Hãy coi chừng, đôi phương thích chỉ là vẻ đẹp bề ngoài của mình. Trong yêu đương dễ bị lúng túng khó xử.



  • Sức khỏe



Yêu đương không đạt mục đích (ngã lòng) khiến thân và tâm hồn bị tổn thương, chủ yếu là sốt ruột và tinh thần giảm sút. Cần tránh bất kỳ thủ thuật làm đẹp nào hoặc giảm ăn uống vô lối. Giảm ăn nghiêm ngặt quá độ và lâu dài có thể dẫn đến chứng chán ăn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (31 tháng 1)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh


Số may mắn: 4


Cá tính rất khó hiểu


Thích tranh cãi


Tâm tình dễ thay đổi.



  • Lời khuyên chân thành



Kiên trì muốn (đòi) người khác dùng phương pháp của bạn đối xừ với họ để đối xử với mình.



Tính cách người sinh ngày 31 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét