Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 2 – Mong muốn mình được yêu mến


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 2 mong muốn mình được yêu mến, mong muốn thành tựu trong nghề nghiệp của mình được công nhận, được bạn bè hoan nghênh. Đặt mình vào trung tâm của tất cà mọi việc. Họ thích dùng cách cùa mình làm việc, làm việc không thể thay đổi nguyên tắc, cho người ta cảm nhận cố chấp và độc đoán. Họ có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc và gia đình, nhưng lại không được người nhà và bạn bè hiểu. Người nhà và bạn bè có thể hiểu nhầm họ chỉ cầu công việc. Cuối cùng, mình bị ngăn cách hẳn với mọi người.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 2 thích hợp đảm nhận công việc lấy mình làm trung tâm như biểu diễn trên sàn diễn, diễn tấu (trình diễn âm nhạc) và văn hóa. Nếu làm thầy cô giáo, họ có thành tích rất tốt. Đổng thời với duy trì nguyên tắc cũng phải chú ý đến cảm nhận của người khác mới có thể thành công.



  • Tình yêu



Đối với những người bình thường, họ khó hiểu nổi và khó chung sống. Nén cố gắng tìm hiểu bạn tình cũng phải cố gắng để bạn tình hiểu mình. Khi cùng ở bên bạn tình cần phải bỏ quan niệm cho mình là trung tâm.



  • Sức khỏe



Họ dễ chịu ảnh hưởng của tinh thần, không biết ứng phó với sức ép tinh thần, mất ngủ và không muốn ăn uống. Xây dựng không gian nghỉ ngơi cùa mình và giữ tâm trạng thoải mái.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (10 tháng 2)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thiên vương tinh


Số may mắn: 1


Ở vào địa vị lãnh dạo


Bị hoàn cảnh chi phối


Có cá tính.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chỉ chú trọng thành tựu, việc không quan trọng cũng phải làm



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét