Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 1 – Chuyên tâm vào sự nghiệp


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 1 lấy sự nghiệp làm mục tiêu cuộc đời, đa số trước tuổi hai mươi đã lập nên được sự nghiệp của  mình. Ngoài việc toàn tâm toàn ý phục vụ người khác, họ con thích đủ mọi thứ mạo hiểm. Cuộc sống mang nhiều màu sắc thậm chí là cám dỗ. Họ nhất định phải chú ý không dễ cho người khác cám giác họ kiêu căng, bằng không thì người khác tuyệt đối không thể tiếp nhận họ. Việc đối xử với mọi người nếu họ chú ý sẽ có thể đạt được mục đích lớn. Họ có thể bỏ qua hết mọi lời cảnh cáo, lời khuyên thẳng thắn làm việc một cách mù quáng. Nếu như sự việc đích thực thất bại họ luôn luôn vương vấn cho đến lúc hoàn toàn thất bại mới thôi. Do đó có thể nhìn thấy tổn thất là không tránh khỏi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 1 thích hợp làm công tác độc lập hoặc công việc chuyên ngành tự làm thuê. Nhất định cần phải chọn cẩn thận công việc thích hợp với mình. Không nên chỉ làm liều một phen cũng không nên miễn cưỡng làm một số việc không thể làm vào lúc thích đáng cần phải biết chấp nhận thất bại.



  • Tình yêu



Tính cách mạo hiểm khiến người sinh ngày này ấp ủ tâm trạng khinh đời. Nam giới có thể có hứng thú với nữ giới có thần bí mà tính cách và dáng vẻ bề ngoài của họ chỉ là thứ yếu. Nữ giới thì thích bạn trai có tính hài hước và dí dỏm.



  • Sức khỏe



Người sinh ngày này đa số coi thường sức khỏe, tốt nhất phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe của mình. Quá béo và giảm béo quá nhanh đều là vấn đề chủ yếu của sức khỏe. Các chứng bệnh dị ứng như phát ban, đỏ trên da có thể xuất hiện thường xuyên.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (12 tháng 1)


Sao chủ quản: Mộc tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 3


Bản thân nắm chức vụ quan ưọng


Độc tài


Cuộc sống riêng cẩn thận



  • Lời khuyên chân thành



Không nên tự kiêu tự đại.



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét