Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 7 tháng 2 – Người theo chủ nghĩa lý tưởng


Bao Binh



  • Tính cách



Ngươi sinh ngày 7 tháng 2 có yêu cầu lý tưởng đối với các vấn đề xã hội, hết sức uốn nắn những việc bất công của xã hội. Người không hiểu họ có thể cho là họ giận đời. Có lý tưởng và có nguyên tắc là một việc tốt, nhưng lại thường không sát thực tế. Theo chủ nghĩa lý tưởng tuyệt đối có vẻ như là ngây thơ. Họ có thể thận trọng chọn bạn bè, đối nhân xử thế trưóc tiên trọng công bằng, tuyệt đối không thể dùng vũ lực dối với trẻ em, người già yếu và người bị thương tật và bệnh tật. Họ có lòng trắc ẩn với những việc đau lòng trêu đời và có thể bị ám ảnh về việc đó mãi không quên.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 7 tháng 2 có thể vạch trần và thảo luận những vấn đề phải đối mặt, nêu lên phương pháp giải quyết. Không thể chịu đựng bị áp chế, ghét những người lãnh đạo có phong cách kiêu cãng, dũng cảm đề ra chất vấn. Bởi vậy, họ có thể bị phê bình, áp chế và bức hại.



  • Tình yêu



Họ có thể quan sát tỉ mỉ tính cách cùa người khác giới, không coi vẻ bề ngoài của bạn khác giới đặt ở vị trí hàng đầu. Không dễ dàng bàn chuyện yêu đương với người khác giới, người không hiểu họ có thể cho là họ từ chối người khác từ xa.



  • Sức khỏe



Ho hiêu rõ đạo lý dự phòng hơn chữa trị do đó hết sức chú ý đến sức khỏe. Thích ăn các đồ ăn thiên nhiên, thích vân động và khí công… Khi bị ốm đau sẽ tiếp nhận phương pháp chữa bệnh chính thống.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (7 tháng 2)


Sao chủ quản: Hài vương tinh. Thiên vương tinh


Số may mắn: 7


Thích mơ tưởng viễn vong


Dễ thoát ly hiện thục


Dễ hoài nghi người khác.



  • Lời khuyên chân thành



Bạn khó có thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi bản thân



Tính cách người sinh ngày 7 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét