Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 1 – Người có tính cách nổi bật


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 1 có tính cách nổi bật. Lời nói và cử chỉ của họ khác hẳn người bình thường, thói quen của họ khiến người ta khó quên. Có tính cách tự mình thưởng thức khiến họ không thể bắt chước người khác. Rất nhiều người trong họ có thể có kỹ thuật cao hoặc tri thức phong phú, ví như thu nhập, phát minh và phát hiện. Chỉ cần họ đem những tri thức hoặc kỹ nãng này ứng dụng vào trong nghề nghiệp, họ sẽ có thể trở thành nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành nghề ấy. Thời trẻ nên chú ý bồi dưỡng tính cách, việc thành bại sẽ quyết định từ chỗ này.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 1 phải chọn cẩn thận ngành học và nghề nghiệp mình thích, chọn được thích đáng thì có thể làm chơi ăn thật, nếu chọn nhầm họ có thể phải đi mất cả một chặng đường dài oan uổng. Nên chọn ngành nghề đòi hỏi kỹ thuật hoặc tri thức cao.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có tính cách tự mình thưởng thức luôn được bạn tình yêu thích. Do tính cách của họ không thể nào thay đổi, bạn tình chắc chắn phải tiếp nhận mới có thể cùng giữ được vẻ mặt tươi tỉnh, nếu là người nhất thời cả nể chiều chuộng cuối cùng đều sẽ rời khỏi họ. Ngược lại, họ cũng phải tiếp nhận tính cách của bạn tình, chọn bạn tình là việc quan trọng nhất.



  • Sức khỏe



Khi mắc bệnh có thể chống lại trình tự chữa bệnh thông thường, họ cần phải tuân theo chỉ thị của bác sĩ. Nếu như bản thân họ la bác sĩ (thầy thuốc) thì họ nên tuân theo chỉ thị của các bác sĩ hoặc thầy thuốc khác. Khuynh hướng kén án có thể khiến cơ thể xuất hiện vấn đề về sức khỏe.



  • Các đạc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (23 tháng 1)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 5


Lưng chừng lưỡng lự


Có bẩm tính trời phú về khoa học kỹ thuật


Dễ bị kích động về tinh thần.



  • Lời khuyên chân thành



Điều hấp dẫn nhất của họ là không bị người khác nhận ra.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét