Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 2 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 2 – Phân tích tỉ mỉ


Bao Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 2 có sức quan sát hết sức tỉ mỉ đối với sự vật, đồng thời có năng lực phân tích xuất sắc, thông thường có thể quan sát được trước khi sự kiện quan trọng xảy ra. Những người xung quanh cho là họ có thể biết trước tương lai, nhưng thực ra đó là sự tính toán tuyệt đối khoa học. Họ có khái niệm cụ thể, tuyệt đối không thể khi sự việc không rõ ràng vẫn làm bừa hòng gặp vận may. Họ có thể là người vạch kế sách tinh khôn, làm việc mạch lạc tuyệt đối không nói suông. Đôi khi vì quá nhấn mạnh ý niệm, họ có thể bị tách rời hiện thực.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 2 mặc dù có thể dựa vào khả năng quan sát và năng lực phân tích của mình mà hiểu thấu thiên cơ đồng thời có năng lực vạch ra kế sách, tuy nhiên tâm tình của họ lại không ổn định, thậm chí tư tưởng hỗn loạn. Chú trọng quan hệ xã hội quá mức và có khuynh hướng gạt những người có lợi cho công việc để mà dựa vào những người không có lợi cho công việc. Luôn thích đảm nhận trách nhiệm không sát thực tế và vô vị.



  • Tình yêu



Khả năng quan sát và năng lực phân tích cùa họ không giúp gì cho việc chọn bạn đời, thông thường có thể chọn bạn khác giới không thích hợp với mình nhất, cuối cùng hối hận mãi không thôi.



  • Sức khỏe



Mắc bệnh kín, họ không thể nhắc đến bệnh kín của mình. Hệ miễn dịch, bài tiết và tuần hoàn có vấn đề. Khi tuổi già mắc chứng giãn tĩnh mạch ở chân (varicosity).



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bảo Bình (8 tháng 2)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm cao


Làm việc thận trọng


Bảo thủ



  • Lời khuyên chân thành



Năng khiếu là do trời sinh, nhưng thiên tài cần bồi dưỡng sau khi sinh ra.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét