Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Dự đoán tuần 31/8 - 6/9/2015 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần 31/8 đến 6/9/2015 12 cung hoàng đạo


Bạch Dương


Các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ có thể sẽ là trọng tâm của bạn trong tuần này. Bạn bè có thể nhớ đến bạn, họ có xu hướng đi chơi, gặp gỡ và tâm sự cùng bạn. Bạn đời cũng có thể phàn nàn về việc không dành thời gian bên nhau. Điều này là có thể là do các vấn đề bức xúc liên quan đến công việc, sự nghiệp khiến cho bạn bận rộn. Chi phí bất ngờ liên quan đến gia đình có thể buộc bạn phải vay tiền vào ngày thứ Tư và thứ Năm. Bạn có thể phải đi trên một chuyến đi công tác trong công việc. Các doanh nhân có thể cần phải làm việc chăm chỉ để thu hút khách hàng mới. Nếu bạn bị huyết áp bất thường, bạn cần phải cẩn thận hơn trong tuần này. Các bệnh về rối loạn hệ thống tiêu hóa cũng nên cẩn thận. Những người chưa có người yêu nên nghĩ tới việc tìm cho mình một người trong tuần này. Cuối tuần, một số hiểu lầm nghiêm trọng có thể xấu đi các mối quan hệ.


Kim Ngưu


Việc quản lý tiền bạc cho các chi phí bất ngờ là có khả năng khiến cho bạn bận rộn đầu tuần này. Thứ hai buồn chán có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và sự ập trung của bạn. Tuy nhiên, từ thứ Tư, bạn có khả năng cảm thấy tỉnh táo và phấn chấn. Phong độ và hiệu suất công việc của bạn sẽ được cải thiện. Các doanh nhân có khả năng tập trung vào việc mở rộng cơ sở khách hàng bằng cách mạo hiểm vào lãnh thổ mới. Họ có thể nhận được phản hồi tích cực và có lý do để cổ vũ tinh thần họ hơn nữa. Trong vấn đề tiền bạc, bạn có thể vẫn còn bị nhiều áp lực chi tiêu và không có khả năng tiết kiệm. Về mặt sức khỏe, bạn có thể rơi vào trạng thái bất lợi bệnh theo mùa. Các vấn đề bệnh cũ có thể tái phát một lần nữa và cần chú ý phòng ngừa. Nếu vấn đề trở nên mãn tính, lựa chọn một số loại thay thế thuốc. Người độc thân đang tìm kiếm người yêu để tận hưởng sự lãng mạn có thể sẽ phải thất vọng bởi vì không có phản ứng tích cực từ những người đặc biệt.


Song Tử


Tuần này có vẻ khá thuận lợi để đạt tiến bộ trong việc theo đuổi những mục tiêu. Nếu bạn là một doanh nhân, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt từ truyền thông, mạng xã hội. Điều này có thể khiến cho tinh thần của bạn thêm phấn chấn. Trong công việc, bạn có thể phải đấu tranh để củng cố vị trí của bạn. Tuy nhiên, ông chủ của bạn đang hài lòng với hiệu suất công việc của bạn, không có lý do để lo lắng nhiều. Thu nhập từ các khoản đầu tư được thực hiện trước đó, có thể sẽ là đáng khích lệ. Nếu bạn có con cái, bạn có thể sẽ lo lắng về sự tiến bộ của chúng. Cuộc sống hôn nhân sẽ dễ chịu và thú vị. Tuy nhiên, đối với những người đang yêu, một số loại sự hiểu lầm có thể sẽ xấu đi mối quan hệ của bạn. Về sức khỏe, có thể cẩn thận sức khỏe cũ tái phát. Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có rối loạn huyết áp, phải rất cẩn thận.


Cự Giải


Tuần này có thể không phải là một tuần may mắn của bạn. Bạn có thể cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra bạn có thể gặp thêm những vấn để, thử thách khác. Các doanh nhân và các chuyên gia cả hai đều có khả năng bị ảnh hưởng bởi điều này. Mọi thứ có thể trở nên khó khăn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian này, thậm chí có thể dẫn đến việc chấm dứt một số hợp đồng. Thay đổi thời tiết có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy nhớ rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh, do đó, cần có biện pháp thích hợp. Các vấn đề bệnh cũ cũng có thể tái phát. Nếu bạn đã bị viêm khớp hoặc đau ở các khớp, giải quyết nó ngay lập tức.


Sư Tử


Vấn đề liên quan đến tài chính và gia đình có thể sẽ trở thành trọng tâm trong tuần này. Dù vậy, bạn có thể sẽ đi ra ngoài nhiều hơn. Các vấn đề vui chơi giải trí sẽ kéo theo những chi phí phụ trội tăng lên, bù lại bạn và gia đình sẽ có được niềm vui và sự hành phục. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tăng các khoảng chi hàng tháng cho gia đình bạn. Các khoảng đầu tư đưa ra trước đó là có khả năng thu về lợi nhuận. Trong công việc, bạn có thể phải làm việc chăm chỉ hơn với thời gian dài hơn để xử lý khối lượng công việc nặng đổ lên đầu bạn. Điều này đòi hỏi rất nhiều kỷ luật và sự tự giác. Sinh viên mới ra trường đứng một cơ hội tốt để giành được một công việc tử tế. Người đang tìm người yêu sẽ không tìm được gì nhiều trong tình cảm ở tuần này.


Xữ Nữ


Bạn sẽ tận hưởng một mối quan hệ tốt với người phối ngẫu của bạn trong tuần này. Trong công việc thường ngày, bạn có thể phải đối mặt với một số rào cản. Tại văn phòng, bạn có thể cần phải làm việc nhiều giờ hơn để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, bạn có thể không hài lòng với điều kiện làm việc hiện tại và môi trường tại nơi làm việc của bạn nói chung. Lúc này, trong lòng bạn sẽ bắt đầu thôi thúc mạnh mẽ cho sự chuyện đổi công việc mới. Thứ Sáu – thứ Bảy có vẻ như một thời điểm tốt để bắt đầu áp dụng cho một công việc mới. Các doanh nhân có thể phải mặc cả khó khăn để dành một món lợi lớn. Một số bất bình trong gia đình có thể khiến bạn căng thẳng. Sức khỏe sẽ tốt đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn thận trọng một số bệnh thời tiét. Những người đang tìm kiếm sự lãng mạn có thể sẽ phải thất vọng vì sự thiếu phản ứng từ người yêu của bạn. Nếu bạn đang ở trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ, có những rủi ro hiểu lầm dẫn đến chia tay. Trong tình cảm, bạn nên bình tĩnh và dành thêm thời gian cho người thân yêu của mình, nếu không thì hãy cho họ tự do, không thể quá sở hữu.


Thiên Bình


Tuần này các chuyên gia làm công tác nghiên cứu có thể được yêu cầu để gánh vác nhiều trách nhiệm hơn. Điều này có thể khiến cho bạn trở nên căng thẳng hơn. Bạn có thể gặp trở ngại trong các hoạt động thường nhật và nó sẽ trở nên ngày càng khó khăn để bạn có thể thực hiện tối ưu khả năng của mình trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sếp và đồng nghiệp của bạn có thể giúp đỡ bạn phần nào. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng gánh vác và chấp nhận những trách nhiệm này, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều. Thứ ba và thứ tư là không quá tốt cho các doanh nhân. Nếu bạn đang ở trong các ngành công nghiệp dịch vụ, bạn sẽ có một thời gian khó khăn đáp ứng khách hàng. Bạn có thể phải tạo động lực cho nhân viên của mình để họ chăm sóc tốt hơn cho khách hàng. Các chuyên gia xử lý các dự án nước ngoài cũng có thể có một thời gian khó khăn vào Thứ Ba và thứ Tư. Về mặt tình cảm, bạn có thể không nhận sự ủng hộ và đồng tình của người ấy vào thời gian này.


Thiên Yết


Tuần này, bạn có khả năng cảm thấy kích động. Tuy nhiên, đây là tuần thích hợp cho việc học tập, nghiên cứu, đặc biệt là đối với trẻ em. Về sức khỏe, bạn có thể dễ bị tác động bởi thời tiết bất lợi vào thứ ba và thứ tư. Hãy cảnh giác và nếu bạn thấy bất kỳ triệu chứng của bệnh, kịp thời đến bác sĩ. Để tốt hơn, hãy sống lành mạnh để ngăn ngừa bất kỳ bệnh, phòng bệnh hơn chửa bệnh. Ngoài ra, bạn có thể bị lôi kéo vào tranh cãi với người phối ngẫu của bạn trong tuần này. Tránh đụng chạm, đặc biệt là vào thứ Năm và thứ Sáu. Đừng để cảm xúc lấn át, hãy duy trì sự điềm tĩnh của bạn, hãy kiểm soát trong mọi tình huống.


Nhân Mã


Trong những giai đoạn đầu của tuần, bạn có thể sẽ quan tâm đến sự tiến bộ học tập của con em mình (nếu bạn có). Một số vấn đề sức khỏe có thể cản trở chúng từ tập trung vào nghiên cứu, do đó, hãy kiểm tra y tế và điều trị kịp thời. Các chuyên gia có khả năng bị căng thẳng do khối lượng công việc nặng nề vào thứ Tư và thứ Năm. Cuối tuần, bạn có khả năng để thưởng thức một khoảng thời gian tốt đẹp với người yêu của mình. Các doanh nhân có thể có một thời gian khó khăn trong suốt cả tuần. Bạn có thể cần phải thương lượng để dành lấy mục tiêu lớn hơn. Nếu bạn đang đối phó với một số dự án ở nước ngoài, có thể có một số hiểu lầm với các khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề này có khả năng để có được giải quyết vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái với vị trí của mình trên mặt trận tài chính. Những người đang yêu (chưa lập gia đình ) có thể cảm thấy muốn chia tay bởi vì sự khác biệt trong tính cách của hai người.


Ma Kết


Trong tuần này một số vấn đề tài chính, nội bộ gia đình sẽ khiến bạn quan tâm. Tuy nhiên, điều này có thể kích thích bạn làm việc tốt hơn để kiếm được nhiều tiền hơn Bạn cần tăng tiết kiệm lại và suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư. Bạn có thể cảm thấy bị tổn thương bởi những hành vi không thích hợp của một người nào đó gần gũi với bạn vào thứ tư hoặc thứ năm. Các chuyên gia có thể gặp một số khó khăn xung quanh những ngày cuối tuần, khiến cho họ khó thực hiện công việc một cách hiệu quả. Trong cuộc sống hôn nhân, bạn có thể không hài lòng với sự thiếu hợp tác từ người phối ngẫu (vợ/chồng). Sức khỏe cũng có thể là mối quan tâm xung quanh những ngày cuối tuần, đặc biệt là sức khỏe của một thành viên cao tuổi của gia đình bạn, những người có thể có phải nằm viện một vài ngày. Bạn có thể phải trả một số chi phí nặng nề về tài khoản này. Nhìn chung, tuần này mang nhiều tiêu cực hơn tích cực.


Bảo Bình


Các tác động trong tuần này có thể ảnh hưởng xấu đến sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân. Một số khác biệt lớn trong việc thiết lập các ưu tiên các vấn đề trong gia đình có khả năng xuất hiện. Bạn và người ấy, cả hai có thể trở nên khó khăn, bận rộn, và khó có thể chia sẻ và tâm sự gì được nhiều. Về công việc, đây cũng là một khoảng thời gian nặng nề. Bạn có thể không thể tập trung nhất quán vào các nhiệm vụ hiện có, hiệu quả tổng thể của bạn có thể giảm. Đây là tuần lễ mà sự kiên nhẫn là vô cùng cần thiết với bạn, đừng vội từ bỏ thứ gì đó. Hãy đưa ra quyết định cá nhân một cách sáng suốt sau khi cân nhắc tất cả những ưu và khuyết điểm. Bảo tồn năng lượng của bạn, và dành ra thời gian để vui chơi giải trí với gia đình vào cuối tuần. Bạn cần lập kế hoạch một chuyến đi nghỉ mát với những người thân yêu của bạn vào cuối tuần.


Song Ngư


Giải quyết những bất hòa trong gia đình và tăng cường tài chính có thể sẽ là hai yếu tố chính mà bạn nên quan tâm trong tuần này. Về tiền bạc, bạn có thể phải làm việc chăm chỉ để có được tiền, những khoản đầu tư có thể bị mắc kẹt ở đâu đó vì một lý do này hay khác. Các chuyên gia, người nhiên cứu, doanh nhân, nhà đầu tư, tất cả đều có khả năng bị ảnh hưởng nặng nề bởi tác động của tuần này. Bên cạnh đó sự gia tăng trong chi tiêu nội bộ có khả năng khiến bạn thêm mệt mỏi. Sức khỏe của một thành viên lớn tuổi trong gia đình bạn có thể cần sự chú ý ngay lập tức, trong tuần này. Bảo trọng! Về tình cảm. có thể sẽ có hiểu lầm cho những người đang yêu (chưa lập gia đình). Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn trong tuần này, bạn có thể thất vọng bởi sự thiếu phản ứng từ người yêu của bạn.



Dự đoán tuần 31/8 - 6/9/2015 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét