Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 10 tháng 1 – Thực sự cẩu thị


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 10 tháng 1 rất thực tế, có thể phân tích chân tướng sự thật, không thể bị lừa gạt hoặc lạc quan quá đáng. Chỉ đáng tiếc là quá coi trọng tình hình thực tế, nói năng không khéo đưa đẩy (không khôn khéo) mà còn dễ ngượng. Đôi khi lại cảm nhận quá khô khan, sự việc như thế nào thì như thế thôi, không có chỗ dư để thương lượng. Họ bị phê bình là không khéo giao thiệp và không khéo nói. Thường xuyên xung đột với người khác, lại không sợ làm một số việc người khác cho là kỳ quặc. Họ yêu cầu người khác tôn trọng mình. Đối với sự khiêu khích của người khác khó mà cười xòa một tiếng là xong, cuối cùng phát triển thành xung đột.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 10 tháng 1 phần nhiều là người lãnh đạo thao túng ở phía sau mà không phải là ở bên ngoài. Do không thể thỏa hiệp, họ thường xuyên va chạm với các đồng nghiệp. Cần tránh làm các nghề có tính công cộng và phục vụ, công việc chào bán hàng.



  • Tình yêu



Mặc dù biết rõ ràng người mình yêu trong lòng là ai, lại thiếu dũng khí cầu hôn. Là nam giới cần nhớ rõ là đừng chờ đợi bạn gái theo đuổi bạn. Bạn không chủ động thì dứt khoát đến già vẫn đôc thân. Tính cách của nữ giới có lẽ quá cưong nghị, thử dùng dịu dàng điểm đạm làm vũ khí đối phó với nam giới!



  • Sức khỏe



Trên tinh thần ẩn chứa mãnh liệt tình cảm và tâm tư của mình, kết quả sinh ra rất nhiều vấn đề tâm lý và sinh lực. Thời gian tuổi già càng nhiều bệnh, trong đó bao gồm viêm khớp, đau lưng, hoạt động cơ bắp khó khăn, đau thần kinh cổ, đau ngực và đau bụng. Thử mở rộng hoài bão dốc hết bầu tâm sự với bạn bè, điểu này có tác dụng trợ giúp rất lớn dối với sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (10 tháng 1)


Sao chủ quản: Thái Dương, Thổ tinh


Số may mắn: 1


Làm lãnh đạo


Ngoan cố và cố chấp


Có mục tiêu cuộc sống rõ ràng



  • Lời khuyên chân thành



Mở rộng lòng và hưởng thụ cuộc sống.



Tính cách người sinh ngày 10 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét