Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 7 tháng 12 – Tính cách khác thường


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 7 tháng 12 tính cách khác thường, thường xuyên không thể hoà nhập được với hoàn cánh quanh mình. Bất kể ờ nhà trường, gia đình hoặc nơi công tác, họ đều bị xem là “quái nhân” (người kỳ quặc). Kỳ thực họ không phải là “quái nhân”, chí là họ có nhân sinh quan và mục tiêu đặc biệt. Họ không thích bị xem là “quái nhân” gắng hết sức làm thay đổi mình, hoà mình vào trong đám đông. Kìm nén nghiêm ngặt tính cách như thế, chỉ có thể hy sinh hệ thần kinh của họ. Thời trẻ không xác định dược ngành nghề tương lai. Họ có thể thướng thức nhiều loại nghề nghiệp bản chất khác nhau. Sau khi tìm được công việc thích hợp, họ có thể ổn định cuộc sống.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 7 tháng 12 khó dung hoà vào trong xã hội, thường xuyên không hợp với hoàn cảnh. Đáng tiếc là công việc họ có sở trường lại không phải là công việc họ có thể kiếm tiền và mưu sinh, còn công việc dễ mưu sinh vẫn lại không phải là công việc họ thích và có sở trường. Đây là vấn đề tương đối khó.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này tính cách tuy khác thường, tình yêu lại hết sức bình thường. Thời trẻ tính cách phản lại, điên điên khùng khùng thậm chí tự cách ly với bên ngoài. Việc yêu đương thông thường phải đến khi tương đối lớn tuổi và tính cách ổn định lại mới có thể thành công.



  • Sức khoẻ



Hệ thần kinh của họ tương đối nhạy cảm, một khi sức ép tinh thần nặng nể, họ liền có thể không chịu nổi sốt ruột (lo lắng). Họ có thế lợi dụng các loại thuốc hòng thoát ly hiện thực.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (7 tháng 12)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Mộc tinh


Số may mắn: 7


có tầm nhìn xa


Không ổn định


Theo chủ nghĩa lý tưởng



  • Lời khuyên chân thành



Cần giao thiệp với mọi người nhiều hơn



Tính cách người sinh ngày 7 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét