Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 13 tháng 12 – Biết rõ xu thế chung vẫn chăm chú nghiên cứu chi tiết


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 13 tháng 12 biết rõ xu thế chung cũng vẫn chăm chú nghiên cứu chi tiết. Họ có thể nghiên cứu tỉ mì mọi tư liệu, phải có quyết sách tốt nhất, đồng thời lại không thể mất đi cơ hội đổi lấy mục tiêu lâu dài. Đáng tiếc là, họ có thế quá chú trọng dến các chi tiết không có liên quan, vướng víu quá lâu mà còn tốn rất nhiều tinh lực, người xung quanh nhìn vào cảm thấy họ rõ ràng là đang làm liều, nên những người cùng làm viêc với họ có thể vì thế mà rút đi. Song, họ vẫn kiên trì phải làm rõ ràng những chi tiết đó. Dù vì bỏ lở mất thời cơ mà dẫn đến thất bại toàn bộ cũng không thể bỏ bất kỳ chi tiết nào.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 13 tháng 12 quá chú trọng chi tiết, đặc biệt là khi họ phát hiện có mội số chi tiết xuất hiện sai lệch, không yên lòng có thể khiến họ sa vào bước đường không thể quyết định sách lược. Họ nên biết rằng trên đời không có gì nhất định thành cổng. Họ có thế từ chối thực hành bất kỳ kế hoạch nào không chấc chắn, cuối cùng kế hoạch gì cũng đều không có.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này xoi mói quá đáng, việc bé xé ra to, khó chung sống, cảm giác an toàn không đủ. làm việc quá thận trọng, đối với người nhà cũng giống như với bạn bè. Họ có thê nghi ngờ người yêu không trung thành, do đó nhòm ngó đời sống riêng tư của người yêu. Họ cần phải học biết cách tôn trọng điều thầm kính của người khác.



  • Sức khoẻ



Họ có thể quá chú ý dến sức khỏe, họ thường xuyên muốn tìm ra xem mình có bệnh tật gì và nghĩ cách chữa trị cho mình ra sao. Họ rất có khả năng tạo ra vấn đề, so với bệnh tật còn tổn thương hơn nhiều.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (13 tháng 12)


Sao chủ quản: Thiên vương tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 4


Lật lọng thất thường


Nóng nảy


Tự làm thương hại



  • Lời khuyên chân thành



Không nên sa vào cạm bẫy tự mình đặt ra



Tính cách người sinh ngày 13 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét