Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 12 – Bất cứ việc gì đều đem hết sức ra làm


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 12 bất cứ việc gì đều đem hết sức ra làm, làm việc thận trọng nghiêm lúc, cần cù, có lòng tin đối với việc mình làm mà còn ý chí kiên định. Dù họ dành được thành tựu rất lớn cũng không thể che đậy được thất bại trước kia hoặc xuất thân nghèo khổ. Mặc dù có tinh lực dổi dào. nhưng họ luôn thích chăm chú vào hành dộng duy nhất, một khi tìm được đường hướng đều không thể suy xét đến kế hoạch khác. Chỗ hay là dốc lòng dốc ý, cơ hội thành công tăng nhiều. Chỗ kém là có thể bỏ lỡ thời cơ tốt. Nếu như họ đồng thời tiến hành rất nhiều công việc phân tán sức lực, sự nghiệp sẽ có thể không có thành tựu.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 28 tháng 12 cần cù mà còn chãm chú vào công việc duy nhất, sự nghiệp thông thường có thể có thành tựu, lại cần đề phòng không thể quá tự tin mang lại bài học đau khổ. Thành công có thể làm choáng váng đầu óc, của cải có thể làm cho con người đánh mất mình. Thành công trải qua làm lụng cực nhọc mới có thể được cần phải hết sức trân trọng, tuyệt đối không thể đem ra cá cược.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này sự nghiệp có thành công, cuộc sống ổn định, lại có thể tìm được bạn đời không tốt với mình. Khi yêu đương họ cần phải tìm hiểu đối phương nhiều hơn, đề phòng đối phương chỉ vì cuộc sống ổn định mà không yêu thật lòng.



  • Sức khoẻ



Họ có thể mắc bệnh nhạy cảm, nhất là nhạy cảm do môi trường tạo nên, cũng có thể có các bệnh bí tiện và hệ tuần hoàn.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (28 tháng 12)


Sao chủ quàn: Thái Dương – Thổ tinh


Số may mắn: 1


Có sáng ý


Có mục tiêu


Có ý chí tiến thủ



  • Lời khuyên chân thành



Dành thời gian làm người khác hiểu mình.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét