Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 26 tháng 12 –  Người thách thức trời sinh


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 26 tháng 12 không thể bị đánh bại, Thời trẻ rất là phản kháng, thuộc tầng lớp tương đối thấp của xã hội, bị nhận định là người gây chuyện. Sau tuổi trưởng thành trở nên khá bào thủ và vững chắc. Họ là ngươi thách thức trời sinh, có thể đối mặt với những người khác, làm cho họ cảm thấy thẹn thùng khó mà mở miệng nói. Trong cơ cấu phụ thuộc, họ là người phê bình, tuyệt đối không thể bỏ qua việc xấu bất kể người nào sơ suất với cương vị công tác nào. Hứng thú của họ tập trung vào sự vật thực tế, không thể theo đuổi những sự vật thần kỳ hoặc hư vô.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 26 tháng 12 có thể vào thời gian từ hơn ba mươi tuổi đến hơn bốn mươi tuổi phải tiếp nhận thất bại đồng thời tiếp nhận sự vật mới. Họ có thể đẩy mạnh kế hoạch và ý niệm một cách chậm chạp và tỉ mi mà không thể quá sốt ruột. Họ có thể chuyên chú vào một phạm vi nhỏ nào đó.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này phải chiếm địa vị chi phối trong yêu đương và cuộc sống hôn nhân, nếu người yêu đấu tranh với họ thì có thể chia tay.



  • Sức khoẻ



Họ có thể có bệnh hệ tiêu hoá và hệ bài tiết, nên tập luyện thể thao nhiều, ăn nhiều rau đều có thể giúp ích bệnh tật nhiều.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (26 tháng 12)


Sao chủ quản: Thổ tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Thận trọng


Bảo thủ



  • Lời khuyên chân thành



Đối xử với người và việc phải linh hoạt.



Tính cách người sinh ngày 26 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét