Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Dự đoán tuần mới 14/9 - 20/9/2015 12 chòm sao - Zodia Codex

Dự đoán tuần mới 14/9 – 20/9/2015 12 chòm sao


Bạch Dương


Không có gì thú vị hơn so với việc có một thời gian khá dài để thoải mái ở nhà nghỉ ngơi sau khi bận rộn công ty, nhìn chung cuộc sống trong tuần này của bạn tương đối thoải mái. Tuy nhiên, bạn có thể bị tổn thương vì người phối ngẫu của bạn phải bận rộn với các hoạt động xã hội khác và không có thời gian để ở bên cạnh bạn. Khoảng thứ tư, bạn có thể chuyển mối bận tâm của mình sang các mối quan hệ bạn bè hoặc vui chơi giải trí cho mình. Vào ngày thứ năm, bạn có thể giảm một chút lo lắng và bất an về một điều gì đó. Bạn có thể không quá hạnh phúc vài hài lòng trên mặt trận công việc. Tuy nhiên, bạn có thể có một chút cơ hội về mặt tài chính, mặc dù cơ hội không lớn lắm. Vào chủ nhật, cảm giác bất an của bạn sẽ kết thúc, các tác cảm xúc tích cực sẽ đến và kéo dài sang đầu tuần sau.


Kim Ngưu


Tuần này, bạn có thể sẽ có nhiều cơ hội để giải quyết các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân. Các chuyên gia và những người làm công tác học tập, nghiên cứu có thể sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái tại nơi làm việc. Bạn có khả năng để tận hưởng công một cách thoải mái, cấp trên của bạn cũng không gây nhiều áp lực. Quan hệ với đồng nghiệp có thể sẽ tốt hơn, khuyến khích mở rộng các mối quan hệ hợp tác. Độ tăng trưởng trong công việc có vẻ tươi sáng. Dù sao, đừng quên mà hãy chăm chút các vấn đề nội bộ, nhỏ nhặt bên trong một cách cẩn thận. Cuộc sống hôn nhân tuần này có thể có chút phiền phức, đừng quá chiếm hữu, một khoảng không gian và thời gian dành cho người phối ngẫu sẽ làm cho cô ấy / anh ấy cảm thấy thoải mái. Nếu trong một gia đình chỉ có hai vợ chồng và chưa có con, người bạn đời của bạn sẽ có thể trở nên bận rộn hơn, bạn nên chia sẽ công việc hàng ngày với họ.


Song Tử


Các vấn đề liên quan đến gia đình và tài chính có thể sẽ sẽ khiến bạn lo nghĩ nhiều trong tuần này. Bạn sẽ tập trung vào việc làm thế nào để giữ cho gia đình hạnh phúc và cung cấp cho họ nhiều tiện nghi, vật chất hơn. Điều này có thể sẽ thúc đẩy bạn trong công việc và tiền bạc. Các vấn đề nội bộ cá nhân có thể làm phiền bạn, một số vấn đề cần phải được giải quyết ngay một lần và mãi mãi, đừng dây dưa. Thứ tư và thứ năm có vẻ tốt để có thể có một chuyến đi du lịch ngắn với gia đình và những người thân yêu. Ngay cả đối với các doanh nhân thì đây cũng là một thời gian tốt đẹp cho du lịch kết hợp công việc và giải trí. Các chuyên gia nghiên cứu cần củng cố vị trí của mình và chuẩn bị cho cơ hội phát triển mới. Người mới tìm việc có thể sẽ cảm thấy hài lòng vì nhận được công việc mong muốn. Về mặt tình cảm, bạn có khả năng gặp đúng người trong một sự kiện xã hội nào đó xung quanh tối thứ tư hoặc thứ năm. Vào cuối tuần, bạn có thể mong đợi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nữa.


Cự Giải


Đầu tuần, bạn có thể được cảm thấy khó chịu về vị trí của bạn trong công việc. Điều này là bởi vì, mặc dù bạn đang rất lo lắng về tiến độ thực hiện các mục tiêu nhưng vẫn có sự cản trở những nỗ lực này. “Ách tắc” và “kẹt đường” sẽ ngăn cản bạn thực hiện ở mức độ tối ưu của bạn. Thêm tai họa cho bạn, những món lợi, những phần tích cực hứa hẹn và béo bỡ sẽ có nguy cơ bị loãng đi. Bạn có thể lo lắng do nhu cầu chi tiêu ngày càng cao của bạn và gia đình. Những người mới tìm kiếm một cơ hội việc làm phù hợp có thể sẽ gặp một số điều thất vọng, bạn có thể không nhận được bất kỳ phản hồi từ nhà tuyển dụng tiềm năng. Chuyên gia, người nghiên cứu và học tập và có một công việc ổn định có thể cảm thấy không thoải mái vì một lý do này hay cách khác. Kiên nhẫn là chìa khóa. Nói chung, đây có thể xem là một thời gian đáng thất vọng cho bạn. Không nên lo lắng, đây chỉ là một giai đoạn, nó sẽ đi qua nhanh thôi.


Sư Tử


Tuần này bạn sẽ có những niềm vui trong cuộc sống, có thể có rất nhiều tiệc tùng, giao tiếp và chơi với bạn bè. Sư tử là tự tin và hào phóng, nên tiêu tiền không có vấn đề với bạn, bạn sẽ chi một khoảng tiền khá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ không bỏ qua công việc. Bạn gặp được khá nhiều điều may mắn trong tuần này, gần như là cầu được ước thấy, có những món lợi và cơ hội khiến bạn bất ngờ, đây là giai đoạn để bạn nỗ lực và cố gắng để dành lấy những thành công, sự thăng tiến. Vì vậy, hãy suy nghĩ lớn hơn nữa nhé, tuy nhiên vẫn cần phải thận trọng trong các giao dịch tài chính. Đừng chậm trễ trong công việc. Các doanh nhân và các chuyên gia đều cần phải được cảnh báo về chi phí. Bạn có thể mở rộng chi tiêu cho những người mà bạn cảm thấy xứng đáng với nó.


Xữ Nữ


Tuần này khá tốt lành cho tài chính, vì vậy bạn có thể mong đợi một số tiền đến vào khoảng giữa thứ ba cho đến hết thứ Năm. Bạn có thể trở muốn mua những món đồ lộng lẫy, sang trọng để thưởng thức với gia đình. Bên cạnh đó, để giữ cho lương tâm của bạn trở nên bình yên, bạn có thể chi tiền cho một số hoạt động từ thiện, vì vậy khả năng tiết kiệm được là rất nhỏ. Các doanh nhân có thể phải đi một chuyến đi xa để hoàn thành một việc lớn. Điều này cũng áp dụng cho các chuyên gia làm việc trên các dự án ngoài khơi. Công việc sẽ khiến cho bạn bận rộn, thậm chí cuối tuần qua. Người mới tìm việc có thể sẽ là hạnh phúc vì nhận được công việc mơ ước của họ. Cẩn thận, có khả năng bạn bị chấn thương, điều này có thể khiến cho bạn phải nghỉ ngơi một vài ngày. Hãy chăm sóc của vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề đau lưng hay đau khớp. Cuộc sống gia đình sẽ khá hài hòa, đây là một thời điểm tốt để thắp lại những ngọn lửa tình đã bị nguội lạnh.


Thiên Bình


Trong tuần này, bạn sẽ tập trung nhiều vào các vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Tuy nhiên, phiền nhiễu xung quanh có thể sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bạn. Hãy coi chừng dành thời gian với bạn bè những người nghiện bia rượu, hoặc người nào khác mà bạn có thể sẽ khiến bạn chi rất nhiều tiền. Từ thứ năm, bạn có khả năng tiếp tục tập trung vào công việc trở lại. Người mới tìm kiếm một công việc phù hợp có thể sẽ phải thất vọng vì không có phản ứng tích cực từ các nhà tuyển dụng. Với những người chưa có người yêu, thì đây là giai đoạn thuận lợi để tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, đây không phải là điềm tốt cho sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân. Cả hai bạn dường như là những bước sóng khác nhau và không thể bắt cùng một tần số. Sở thích và công việc của bạn có thể sẽ không ăn nhập và liên quan gì đến người bạn đời của bạn và ngược lại.


Thiên Yết


Tuần này, bạn sẽ phải tìm kiếm một lối tắt, ngã rẽ may mắn nào đó để cải thiện triển vọng trong công việc của bạn và mọi thứ nói chung. Dù công việc bận rộn đến đâu, thì mọi thứ trong tuần này sẽ cho phép bạn khéo léo thực hiện một cách hiệu quả và sẽ làm vui lòng cấp trên của bạn. Tuy nhiên, các đồng nghiệp có thể sẽ ghen tị và cố gắng tìm lỗi với hiệu suất của bạn. Bạn có thể được yêu cầu để gánh vác thêm trách nhiệm để mọi người có thể kiểm tra khả năng xử lý các vấn đề phức tạp. Doanh nhân với các hợp đồng ở nước ngoài và các chuyên gia xử lý các dự án nước ngoài có thể sẽ thành công. Chương trình khuyến mại có lợi nhuận có khả năng cung cấp ổn định và cũng tăng cường vị thế tài chính của bạn. Về mặt sức khỏe, cẩn thận các dịch bệnh, đây không phải là tuần tốt về sức khỏe. Bạn có thể bị làm phiền bởi các vấn đề sức khỏe do thay đổi thời tiét.


Nhân Mã


Tuần này bạn sẽ phải cố gắng hết sức của mình để đạt được một số tiền lớn vì ham muốn không thể cưỡng lại trong việc để tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống có thể nắm bắt bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tận hưởng cuộc sống ngay cả khi không đủ tiền. Nó cũng chỉ ra rằng một số người có rất nhiều tiền, nhưng không có thời gian để tận hưởng cuộc sống. Vào ngày thứ tư và thứ năm, bạn có nhiều khả năng để tận hưởng những thời gian riêng cho chính mình. Từ thứ năm, bạn có khả năng để bắt đầu tập trung vào các vấn đề nghề nghiệp. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn thức hiện những tiến bộ trong công việc. Doanh nhân đang làm việc với các tổ chức chính phủ có thể sẽ thu về lợi nhuận. May mắn có thể sẽ đến với bạn, miễn là bạn đang có một công việc hoặc đang đầu tư hay nỗ lực để đạt được mục tiêu nào đó của bản thân.


Ma Kết


Tuần này, bạn sẽ tận hưởng một mối quan hệ tốt hơn với một nửa của mình. Bạn cũng sẽ nhận được đầy đủ sự ủng hộ và hợp tác từ anh ấy / cô ấy trong việc tiến hành các hoạt động nghề nghiệp hoặc công việc của bạn. Mặc dù bạn sẽ phải dành nhiều thời gian tốt đẹp với người bạn đời, nhưng bạn vẫn sẽ phải nỗ lực và tuân theo tất cả các trách nhiệm nghề nghiệp hoặc doanh nghiệp của bạn. Các hoạt động thường ngày của bạn sẽ có chút rắc rối. Cân bằng công việc cá nhân và nghề nghiệp của bạn có thể sẽ có một chút khó khăn, nhưng bạn sẽ quản lý khá tốt. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tuần này, ít nhất là trong một dịp bạn có thể có một vụ tranh luận với sếp của mình, nó có thể làm cho bạn cảm thấy muốn từ bỏ công việc và tìm một việc khác. Tuy nhiên mọi thứ sẽ bình thường hóa vào ngày chủ nhật.


Bảo Bình


Tuần này, nổi lo của bạn chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến bệnh tật và bệnh tật. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng vì những thay đổi theo mùa, nhưng nó sẽ không có gì nghiêm trọng. Vào ngày thứ tư và thứ năm, bạn sẽ có một thời gian thú vị với cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn có thể nhận được một số món quà quý giá từ người ấy. Một số cơ hội thu nhập tốt có thể bị mất, vào ngày thứ Năm và thứ Sáu. Bạn có thể có xu hướng trở nên quá tranh cãi, không có vần điệu hay lý do, trong đó có thể làm cho mọi người có một ấn tượng tiêu cực về tính cách của bạn. Đây không phải là giai đoạn để đầu tư, phát triển. Vào chủ nhật, cảm giác tươi mới sẽ trở lại với bạn.


Song Ngư


Nếu bạn có con cháu, thì đây là một tuần tích cực cho những trẻ, chúng sẽ làm hài lòng bạn bằng thành tích học tập xuất sắc. Hôm thứ Tư, các hoạt động xã hội bạn tham gia sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm hôn nhân, bạn có thể cảm thấy bị quấy rầy bởi người phối ngẫu của bạn, họ có thể liên tục nhắc đi nhắc lại những sai lầm cũ của bạn trong quá khứ. Bạn cần phải có những nỗ lực phối hợp để làm yên lòng những người khác, người phối ngẫu của bạn hoặc những người thân yêu khác, những người có thể hờn dỗi. Nếu bạn là một doanh nhân, bạn có thể có một thời gian khó khăn để thuyết phục các đối tác của mình về các kế hoạch mới ở tương lai, họ khó có thể làm theo. Họ có thể nghĩ rằng ý tưởng của bạn không thực tế, hoặc có quá nhiều rủi ro. Vào ngày chủ nhật, bạn có thể có được những ý tưởng mới để xử lý các vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải.



Dự đoán tuần mới 14/9 - 20/9/2015 12 chòm sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét