Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 12 – Thích khơi dòng và đẩy mạnh ý niệm mới


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 12 thích khơi dòng và đẩy mạnh ý niệm mới, nhưng họ không phải là người phản lại mà là người thận trọng, có thể nghiên cứu tỉ mỉ kế hoạch đồng thời liên hệ mật thiết với gia đình, công ty và khu vực hoặc đoàn thể xã hội. Họ không cho phép bị người khác coi thường, tuyệt đối không thể khuất phục bất kỳ sức ép nào, thường xuyên cảm thấy không an tâm đối với mình và chức vị của mình. Do không có cảm giác an toàn đối với chức vị của mình, họ có khuynh hướng không ngừng đẩy mạnh khái niệm mới và kế hoạch mới của mình, không thể lưu lại ở chức vị đó không làm việc, chỉ cầu mong không có sai lầm, không cầu mong có cống lao.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 12 tích cực theo đuổi mơ tưởng, không cho phép bất kỳ ai thách thức quyền lực của mình, cũng không tán thưởng ý niệm mới của người khác nêu ra. Mỗi khi bị phê bình có thể đùng đùng nổi giận. Cấp dưới không hề có thiện cảm đối với quyền lực tuyệt đối của họ, gặp giờ phút then chốt, rất nhiều nhân viên làm việc tinh thần sút kém không đủ hăng hái.



  • Tình yêu



Nữ giới sinh ngày này có thể tương đối cấp tiến và thích chi phối người khác, khi yêu đương làm ra vẻ ngoài tài giỏi. Kiềm chế chồng và con cái quá đáng. Đến khi tuổi già mới có thể sữa đổi lại, để cho người trẻ quyết định cuộc sống của mình.



  • Sức khỏe



Khi họ về già có thể rất nhiều bệnh tật, có thể có việc bất ngờ về lưng bị tổn thương. Bệnh về răng và xương thời trẻ có thể tạo nên vấn đề nghiêm trọng lúc hơn bốn mươi tuổi



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (23 tháng 12)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhạy bén


Hay thay đổi


Phản ứng quá mức



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chấp nhặt việc nhỏ quá đáng.



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét