Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 12 – Giỏi khống chế sự việc tiến triển


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 12 rất có sức ánh hướng, giỏi khống chế sự việc phát triển, khiến sự việc theo mục tiêu duy nhất. Bởi vậy có thế tính trước được kết cục của sự việc. Sức ảnh hưởng của họ rất khó chống cự. Người sinh ngày này biết lợi dụng sự im lặng (chẳng nói chẳng rằng) làm vũ khí, đôi khi họ từ chối nói chuyện mang lại sức mạnh lớn hơn việc to tiếng chửi mắng đối phương. Thô giới nội tâm của họ là vùng cấm, tuyệt đối không thể trả lời bất kỳ vấn đề riêng tư, cuộc sống riêng có rất nhiều điều bí mật.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 12 trong lòng đầy lo lắng, bất an và nghi vấn. Bất kỳ ai không tán thành họ đều là kẻ thù của họ. Họ có thể không thích những người ủng hộ họ. Quan hệ xã hội ngày càng xấu. Sự nghiệp cũng từ đó mà chịu tốn thất.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể trầm lặng nhưng tâm tình nóng nảy, bạn tình cảm nhận giống như đang bị tra tấn, cuối cùng vì chịu không nổi sức ép tinh thần nên chia lay. Họ trong một đời đều không thể duy trì bất kỳ quan hệ bạn tình nào được dài lâu.



  • Sức khỏe



Họ cần phải đề phòng vấn đề sức khỏe do thất vọng mang đến ghìm nén phẫn nộ có thế sinh ra hành vi bạo lực. Ăn kén chọn có thể dấn đến vấn đề sức khỏe như da giẻ, răng lợi và béo phì.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhãn Mã (21 tháng 12)


Sao chủ quản: Mộc tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Hướng ngoại



  • Lời khuyên chân thành



Học cách làm thế nào giảm bớt bí mật



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét