Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 12 tháng 12 – Có sở trường hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 12 tháng 12 giỏi hiểu ngôn ngữ thân thể coi trọng vẻ bề ngoài và cỏ hứng thú dặc biệt đổi với tư thế và hoạt động thân thể. Tâm tính của bất cứ ai đều không thế giấu được họ.Thông thường có thể là người sôi nổi mà khoẻ mạnh, dù không có tư thế đặc biệt cũng có thể khiến người khác cảm nhận được sức ảnh hưởng của họ. Thích hợp nhất đảm nhiệm công việc biểu diễn, khẳng định có thể được mọi người chú ý. Họ có thể lợi dụng thể hình và dáng điệu của mình (dù là vóc người xã hội công nhận là không xinh đẹp, họ cũng có thể lợi dụng đặc điểm của nó) dành được thành công. Bất kể thể hình béo hoặc gầy, họ đều có thể cảm thấy vừa ý đối với thân thể của mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 12 tháng 12 có thể dựa vào vóc người và dáng điệu dành được thành công. Rất rõ ràng là chỉ cần thân hình đẹp, họ có thể đảm nhiệm các công việc như người mẫu thời ưang, diễn viên múa. Nếu như thân hình thiếu cân đối hoặc không gợi cảm, nghề nghiệp của họ chọn được có thể giảm bớt. Cơ hội thành công cũng có thể giảm ít.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này biết lợi dụng vẻ ngoài để thu hút bạn khác giới, đáng tiếc là vẻ bề ngoài chỉ là một cái vỏ che áo trong. Rất nhanh, người yêu liền có thể phát hiện thế giới nội tâm của họ hoàn toàn khác với vẻ bên ngoài. Người sinh ngày này cần phải lấy dũng khí ra thay đổi khuyết điểm của tính cách, bằng không thì tình yêu chỉ có thể là một cơn ác mộng.



  • Sức khoẻ



Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, thích trang điểm, làm đẹp lại xem nhẹ sức khoẻ, coi chừng vì ngủ không đủ mà dẫn đến trục trặc sức khoẻ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (11 tháng 12)


Sao chủ quân: Mộc tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 3


Có ý chí tiến thủ


Độc tài


Thích làm công việc được mời riêng



  • Lời khuyên chân thành



Nên để ngưòi khác chăm sóc (chiếu cố) mình



Tính cách người sinh ngày 12 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét