Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 12 – Có lòng đối với năng lực làm việc của mình


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 12 có lòng tin đối với năng lực làm việc của mình, có khi không sai, có khi lại không đúng. Nói cách khác, họ có thể hoàn thành sự nghiệp lớn, lại có cơ hội vì quá tự tín nên thất bại thảm hại. Thất bại của họ phần nhiều là vì họ quá lạc quan, hành động không sát thực tế. Họ có sức sống, sức chăm chú mạnh, thích chia sẻ kinh nghiệm với người khác. Sau khi lớn tuổi, họ có thể càng khoan nhượng đối với người khác và càng tôn trọng việc riêng của người khác. Họ không thể có những băn khoăn lo lắng khiến người khác bối dối và gặp vấn đề không đủ cảm giác an toàn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 5 tháng 12 có thể vì lòng tự tin quá mạnh mà dành được thành công, cũng có thể vì cùng một lý do mà thất bại. Trước khi đưa ra quyết sách quan trọng phải cân nhắc năng lực của mình và đánh giá hoàn cảnh trước mắt một cách thực tế. Bất kỳ lạc quan quá trờn nào đều là tổn thương chí mạng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này sôi nổi hướng ngoại, lãng mạn và dí dỏm, bạn khác giới nhiều. Yêu đương nhiều màu nhiếu vẻ, nhưng cần phải thận trọng đề phòng họ yêu không hết lòng.



  • Sức khỏe



Họ phái thận trọng phòng ngừa các sự việc xảy ra ngoài ý muốn, nhất là người sinh ngày này mà lại không có tính kiên nhân, thường xuyên có thể làm việc nguy hiểm để thăm dò vận khí. Cần tránh sử dụng không dúng bất kỳ loại thuốc nào, nhất là các loại thuốc về thần kinh.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (5 tháng 12)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng nhanh nhẹn


Hay thay đổi


Nhanh chóng khôi phục như cũ



  • Lời khuyên chân thành



Cần đánh giá tình thế một cách thực tế.



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét