Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 12 – Tiếp xúc đến mặt không tầm thưởng của đòi người


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 12 có thể tiếp xúc được đến mặt không tầm thường của đời người, phạm vi liên quan đến vũ đạo, âm nhạc, tôn giáo và nghệ thuật. Họ thích vận dụng trí tưởng tượng phong phú, coi trọng quan hệ xã hội mà không dành lấy của cải và quyền lực. Người sinh ngày này có thể lạm dụng các loại thuốc để tránh vấn đề quan hệ xã hội hoặc vấn đề cá nhân. Không thể tiếp nhận sự vật không hoàn mỹ là vấn đề lớn nhất của họ. Đôi khi có thể nhìn thấy rất xa nhưng để mất một số thứ bày ra trước mắt.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 12 thích mạo hiểm, nếu làm buôn bán họ không thể chỉ là cố giữ đầu tư (bỏ vốn vào). Nếu làm công tác nghệ thuật, không tự mãn đối với tốt chất tác phẩm.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này rất cần sự quý trọng của ngươi yêu chỉ cần có người yêu ở bên cạnh, họ có thể nhìn đời với thái độ nhẹ nhàng thoải mái. Họ có khả năng sẽ mang đến vận xấu cho người yêu.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải đề phòng những thứ có thể mắc nghiện, đặc biệt là cà phê, thuốc ngủ, rượu cồn và các thuốc thần kinh, thuốc ho si rô.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (25 tháng 12)


Sao chủ quản: Hải vương tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 7


Thích ảo tưởng


Không ổn định


Có tài vận



  • Lời khuyên chân thành



Cần làm việc thực tế.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét