Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 12 – Có sáng ý và thích được người khác chú ý


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 9 tháng 12 có sức sống, có sáng ý và thích được người khác chú ý. Đối với họ, cuộc sống là một lần mạo hiểm lãng mạn, có thể có rất nhiều khám phá mới lạ và mừng rỡ ngạc nhiên. Họ thường cho mình là tiêu điểm của ánh mắt mọi người. Thời thơ ấu trầm tĩnh mà tình cảm phong phú. Thời trẻ chịu ảnh hưởng của chuyện anh hùng và chuyện lãng mạn. Lúc trưởng thành có thể tiến hành kế hoạch mạo hiểm mạnh bạo. Cách nhìn của họ đối với sự vật hết sức chủ quan, quan điểm thường có khác biệt rất lớn với người nhà và bạn bè. Họ rất cần phải chuyển đổi, trong đời tràn đầy các loại thay đổi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 9 tháng 12 tính cách có khuynh hướng xâm lược và bạo lực. Nếu không thể khống chế tính cách nóng nảy trong lòng, họ có thể lãnh đạo hoặc tham gia thị uy thậm chí gây rối loạn. Tính cách xốc nổi của họ có thể mang lại hậu quả không thể cứu chữa được .



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể cỏ sức bào hộ con cái và bạn đời. Đây là linh thần anh hùng sai bảo.



  • Sức khoẻ



Họ cán phải khống chế tính cách xốc nổi. chớ có vì né trách tinh cách nóng nảy mà lao vào trong mộng tường lãng mạn. Có khi, quá ghim nén hoặc né tránh tính cách nóng nảy có thể mang lại bạo lực và phá hoại. Tốt nhất không nên học võ thuật



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (9 tháng 12)


Sao chủ quản: Hoả tinh, Mộc tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hướng


Cấp tiến


Có sức sống



  • Lời khuyên chân thành



Không nhất định phải làm vai chính mới có thể cảm thấy vui vẻ



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét