Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 1 – Có dã tâm


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 9 tháng 1 tính cách kiên cường và có dã tâm rất mạnh. Để mong đạt được ranh giới cao nhất, có thê đem tất cả mọi tinh lực theo đuổi đến khi đạt được mục đích mới thôi. Họ có năng lực nắm chắc cơ hội trước mắt rất ít khi có thể bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Song, họ cũng có thể mắc phải sai lầm lớn, trong đời tràn ngập trắc trở, thụt lùi và tổn thất. Sau khi thất bại có thể lại đứng dậy, không thể dễ dàng vứt bỏ bất kỳ mục tiêu nào. Họ coi trọng trách nhiệm tự do cá nhân và quyền tự chủ lại coi nhẹ sự hợp tác với người khác. Hiểu và tiếp nhận người khác là một khâu quan trọng để họ trưởng thành.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 9 tháng 1 làm việc cuồng nhiệt, dốc hết tâm tình vào công việc, nhằm thẳng mục tiêu dũng cảm tiến tới song không thể dừng lại nghỉ ngơi chốc lát. Điều quan trọng là cần có một người bạn đời, đồng nghiệp hoặc bạn bè có thể trợ giúp họ. Họ cần mở rộng hoài bão để hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này không thể tiếp nhận phê bình nghiêm khắc hoặc đả kích ác ý. Bạn đời nếu để xảy ra tranh chấp nghiêm trọng với họ, họ sẽ bộc lộ ra tính cách đáng sợ, quan hệ hai bên có thể kết thúc.



  • Sức khỏe



Thường xuyên có tinh thần căng thẳng như đau đầu, lo âu, cơ bắp kéo căng, mất ngủ và khả năng miễn dịch giảm. Phải chú ý viêm gan và ung thư gan. Ãn uống uể oải khiến họ cần phải dùng thuốc vitamine. Vấn đề sức khỏe muốn gạt đi không được. Thường xuyên phải xin nghỉ ngơi, có thể cải thiện sức khỏe mà không phải tiêm hoặc uống thuốc. Thử tập thói quen ngủ trưa.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (9 tháng 1)


Sao chủ quản: Hỏa tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 9


Có thực lực.


Có dã tâm.


Thích lông quyền.



  • Lời khuyên chân thành



Chín chắn nhưng không nên ngây thơ.



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét