Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 12 – Quan tâm đến nhu cầu của người khác


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 12 quan tâm đến nhu cầu của người nhà, bạn bè và xã hội, biết lợi dụng kỹ thuật và tài năng cùa mình phục vụ đám đông. Họ thông minh và lương thiện, tình cảm phong phú, dễ cảm thấy bị tủi nhục và gạt bỏ, tâm tình dễ bị thương tổn. Họ rất coi trọng cuộc sống riêng, sau khi làm việc xong có thế hoàn toàn đem công việc bỏ ra khỏi đầu óc, thay da dổi thịt biến thành một người khác, có thể mất rất nhiều thời gian cùng chung sống với người nhà và bạn bè. Khuyết điểm lớn nhát của họ là tự mình hy sinh, nhất là hy sinh về phương diện tình yêu, có khả năng sẽ một lòng một dạ vì đối phương mà cuối cùng lại bị đối phương vứt bỏ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 12 thích hợp với ngành nghề đề cao trách nhiệm phục vụ hoặc đòi hỏi có lòng yêu nghề, có thể đem hết sức giúp đỡ người có nhu cầu. Của cải và quyền lực không phải là mục tiêu đời người mà họ đã hết sức tranh dành lấy.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này trung thành và đáng tin đối với bạn đời, dám vì đối phương hy sinh, nhưng cần phải cẩn thận nhận thức rõ ràng đối phương, không nên tin bừa đối phương.



  • Sức khoẻ



Họ có thể vì tự mình hy sinh lại không được đối đãi tương ứng, do đó có vấn đề tâm tình giảm sút. Nên ăn những đồ ãn thanh đạm.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (27 tháng 12)


Sao chủ quản: Hoả tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Cấp tiến


Hoà nhã dịu dàng



  • Lời khuyên chân thành



Cần suy nghĩ mọi việc thật giản đơn.




Tính cách người sinh ngày 27 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét