Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 19 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 19 tháng 12 – Tính cách cương cường tuyệt đối không thoả hiệp


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 19 tháng 12 tính cách cương cường tuyệt đối không thoả hiệp, thái độ xử sự có cách của mình, bất cứ người nào đều không thể làm thay đổi được họ. Họ làm ra vẻ mình là như thế, tiếp nhận hay không là việc của các ngài. Do không chịu thoả hiệp, một đời họ đều vây hãm trong đấu tranh, nhưng họ luôn luôn có thể chiến thắng khó khăn hết lần này đến lần khác, trong nghịch cảnh càng đánh càng dũng cảm. Dù bị vấp váp thất bại nặng nề, trước mắt chỉ bỏ một đường, họ vẫn biểu hiện vững vàng bất khuất. Thành công của họ chủ yếu đến từ ý chí kiên cường.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 19 tháng 12 đối mặt với đời người có nhiều khó khăn, lại chỉ có mình là kẻ thù lớn nhất. Họ khống chế không nổi tâm tình nóng nảy và không lý trí, cũng có thể lúc quan trọng thiếu tinh lực hoặc đấu trí. Việc này cũng khá hợp lý, bởi khi một người gặp rất nhiêu khó khăn và hoàn cảnh không rõ ràng, chán nản hoặc nóng náy là việc rất tự nhiên.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này được xem là người tự do thoải mái và lãng mạn, được nhiều người đón nhận. Tình yêu có rất nhiều sáng tạo lãng mạn.



  • Sức khoẻ



Họ có thể vì tâm tình lên xuống thất thường mà nảy sinh vấn đề tâm lý, cũng có thể vì làm dịu sức ép tinh thần mà lạm dụng các loại thuốc. Khi có vấn đề tâm tình cần phải tìm người giúp đỡ, không thể dựa vào các loại thuốc.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (19 tháng 12)


Sao chủ quản: Thái Dương – Mộc tinh


Số may mắn: 1


Thích tranh đứng hàng đầu


Chăm chú vào công việc


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Không nên quá che giấu tâm tình.



Tính cách người sinh ngày 19 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét