Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 1 – Người sống nội tâm


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 6 tháng 1 thích tìm ý nghĩa cuộc sống và chân tướng của bất kỳ sự việc nào. Họ tìm quỷ thần và sự tồn tại của linh hổn. Họ phần nhiều đều rất chủ quan, nói chuyện và tư tưởng có chiều sâu, có triết lý, có gan dạ, dũng cảm đối mặt với nguy hiểm. Đối với niềm tin tín ngưỡng họ kiên định, không dời. Mặt khác, họ thích người khác hưởng ứng mình, đòi hỏi ngưòi khác theo đuổi mạnh mẽ. Có một số người có thể cho là họ không sát thực tế, ấu tri, vô tri, mê tín, nhung họ khống thể thay đổi cách nghĩ của họ. Họ có thể giữ vẻ thơ ngây của trẻ con, dù cho đến già cũng không thay đổi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 6 tháng 1 chú trọng tâm hồn và tinh thần, rất thích hợp công việc đi tìm ý nghĩa sinh mệnh. Tốt nhất là làm các công tác về giáo dục, pháp luật, tôn giáo và tâm lý học. Nếu làm công tác giáo dục, việc theo đuổi ý nghĩa và sức thuyết phục tốt của họ nhất định sẽ làm cho học sinh nhãn được ích lợi lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể có tình yêu vương vấn khó tả, càng muốn tháo gỡ lại càng quấn quýt chặt hơn. Họ có thể tách rời tình yêu về tinh thân và thể xác, tương đối coi trọng tình yêu vẻ tinh thần. Có thể sẽ vì tình yêu mà tổn thương đến mình.



  • Sức khỏe



Có thể vì người khác mà không lưu ý đến sức khỏe của mình. Bất kể trong tình huớng nào đều nên ngủ đầy đủ, tránh vất vả



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (6 tháng 1)


Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh


Số may mán: 6


Có sức hấp dẫn.


Lòng trung thành.


Sùng bái anh hùng



  • Lời khuyên chân thành



Không nên sống vì người khác quá.



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét