Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 7 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 7 tháng 1 – Thích thu thập đồ vật khác lạ


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 7 tháng 1 có hứng thú sâu đậm đối với các vật khác lạ. Họ thích ảo tưởng và có thể tiếp nhận sự kiện khác thường mà người khác không tài nào tiếp nhận được, nhạy cảm đối với sự vật xung quanh mình, có tinh thần trách nhiệm, đôi khi có thể tỏ ra quá nhạy cảm. Họ có thể chịu đựng các tình huống cực đoan hoặc khó mà chịu nổi, vì thế khi công tác ổn định, làm việc giỏi giang hơn người khác. Họ thích thu thập những vật khác thường, rất nhiều người cho là họ có tính kỳ cục. Họ luôn tích cực tìm kiếm bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ sự yêu thích và lòng hiếu kỳ của họ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 7 tháng 1 có thể chịu đựng nổi hoàn cảnh công tác xấu lại có thể chịu nổi đồng nghiệp tính xấu. Trong tình huon? thông thường, họ là người có hiệu suất công tác cao và vững Khi chung sống với đồng nghiệp và bạn bè cần phải ghi nhớ phải là sở thích của mọi người đều giống họ.



  • Tình yêu



Có thể chịu nôi người yêu tính khí không tốt. Thõng thường có thể có tình yêu ổn định, khi bạn nổi giận họ có thể bình tình chịu đựng. Tính cách thích ảo tưởng khiến tình yêu của họ tràn dấy vè lãng mạn. Người yêu cũng phải tiếp nhận hứng thú đặc biôt của họ.



  • Sức khỏe



Dê mệt mỏi, hay là có thể mắc chứng quá nhạy cảm, chứng phong thấp. Khi tâm lý bị bối rối không nên đem ảo tường để tranh hiện thực. Khi tuôi lớn, vẫn nên giữ cuộc sông sôi nổi.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (7 tháng 1)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 7


Không ổn định.


Có thể tự kiềm chế, sẽ có tài vận.


Có thể thoát ly hiện thực.



  • Lời khuyên chân thành



Gặp vấn để nan giải chính là gặp đươc cơ hội



Tính cách người sinh ngày 7 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét