Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 12 – Dốc sức vào tình yêu và công việc


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 12. dốc hết sức vào yêu đương và công việc, hoàn toàn không chút giữ lại. Mức độ dốc sức vào của họ và trách nhiệm nặng nề theo đó đến có thể sản sinh vấn đề. Ví như, khi họ bị buộc rời khỏi gia đình hoặc đoàn thể công tác, dù là tình huống khỏng thể khống chế một cách rõ ràng, họ có thể chịu đả kích rất lớn. Nếu họ có chút ít giữ lại, hoặc đã từng khách quan đánh giá tinh hình, họ sẽ không phải chịu đà kích lớn đến như ihế.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 12 có thể tham gia cơ hội rõ ràng không có chút thành công hoặc không thích hợp với họ, mọi người đều biết rõ sư phiêu lưu của kế hoạch đó, chỉ có họ không cảm thấy được. Dốc hết nhiệt tình của họ vào khiến sự việc càng hỏng thâm. Sự tổn thất cùa thất bại có thể khiến họ khống thể vươn mình lên được.


  • Tình yêu

Người sinh ngày này cứ khư khư phải xây dựng quan hệ nam nữ có tính mạo hiểm cao. Biết rõ quan hệ này chi có thể mang lại bất hạnh, họ vẫn không cất đứt quan hệ dứt khoát, ngược lại càng lao vào.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải khống chế tính cách xốc nổi, chớ có vì né trách tính cách nóng nảy mà lao vào trong mộng tưởng lãng mạn. Có khi, quá ghìm nén hoặc né tránh tính cách nóng nảy có thể mang lại bạo lực và phá hoại. Tốt nhất không nên học võ thuật



  • Các dặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (8 tháng 12)


Sao chú quản: Thổ tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiệm


Lạc quan


Đòi hỏi tự do tuyệt đối



  • Lời khuyên chân thành



Cho bản thân bạn hạnh phúc



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét