Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 12 – Kinh doanh buôn bán tốt


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 12 có thể kinh doanh buôn bán tốt, không thích lãng phí và hiệu suất thấp, có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề của nghiệp vụ và giải quyết vấn đề như thế nào. Họ là người rất nghiêm túc và tinh thần căng thẳng, rất khó thả lỏng mình. Đặc biệt là khi hoàn cảnh kinh doanh không lý tưởng lắm, họ có thể đem toàn bộ thời gian dành cho công việc. Sau khi về nhà cũng không quên làm việc, không thể hưởng thụ cuộc sống. Vấn đề lớn nhất là họ đặt ra nguyên tắc không đổi, tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai vi phạm, do đó đã dẫn đến không ít tranh chấp và gây nên không ít thù địch.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 12 kiên trì mà làm ông chủ thuê, không thể thay người khác làm việc. Khi trẻ tính cứng rắn, thích đối địch với người cầm quyền.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này không thích hỗn loạn, quản lý công ty và gia đình đều dùng biện pháp rắn rỏi, yêu cầu nghiêm ngặt người nhà và người làm thuê làm việc theo quy định. Người yêu có thể khó chịu nổi. Tính cách độc tài tăng lên theo tuổi tác, khi về già rất cô độc.



  • Sức khỏe



Họ cần phải giữ sồi nổi, bằng không thi cỏ thế sa vào tự mình đáng thương hoặc tâm tình sa súi. Họ thường xuyên mất ngủ, bởi vậy có bệnh đau đầu, sức ép tinh thần, xương cốt và co cơ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (30 tháng 12)


Sao chủ quản: Mộc tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 3


Có ý chí tiến thủ


Nghiêm túc


Yêu cầu quá cao đối với mình.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên miễn cưỡng làm việc.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét