Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 24 tháng 12 – Tình cảm phức tạp, khó có cuộc sống thoải mái


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 24 tháng 12 tình cảm phức tạp, khó có cuộc sống thoải mái, nhẹ nhàng, mức độ mừng giận buồn vui cao hơn người xung quanh rất nhiều. Họ có thể có sức ép tinh thần và tâm tình dao động không cần thiết. Nữ giới sinh ngày này càng tâm tình hoá, yêu đương và quan hệ hôn nhân trăc trở rất nhiều. Họ không có tính nhẫn nại, phản ứng quá nhanh, ví như khi người khác vẫn chưa cảm thấy có vấn đề, thậm chí khi căn bản không có vấn đề, họ đã bắt đầu ứng phó vấn đề.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 24 tháng 12 khó có sự nghiệp thuận lợi- thường xuyên cố gắng duy trì công việc tồn tại. Có một bộ phận  nhỏ những người sinh ngày này có thể có thành tựu lớn trong nghịch cảnh.Vấn đề trong sự nghiệp chủ yếu là quan hệ xã hội và bất hoà với cấp trên và đồng nghiệp.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này nliát là nữ giới có thể hết sức gợi tình, đáng tiếc là họ hấp dẫn những hạn khác giới không thích hợp, khiên sự hâp đần cúa họ tạo nên lòng thương hại đối với mình.



  • Sức khoẻ



Họ có khuynh hướng tự mình làm thương tổn minh, có thể có lo lắng và tâm tình giảm sút. Khi có vấn đề về tâin tình cẩn phải đi tìm giúp đỡ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (24 tháng 12)


Sao chủ quản: Kim tinh – Thổ tinh


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Được tán thưởng


Được mọi người mến mộ



  • Lời khuyên chân thành



Không nên lặp lại sai lầm.



Tính cách người sinh ngày 24 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét