Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 5 tháng 1 - Zodia Codex

Ngày 5 tháng 1 – Hồi phục tổn thương nhanh chóng


Ma Ket



  • Tính cách



Người sinh ngày 5 tháng 1 có năng lực hồi phục đáng kinh ngạc, từ chỗ khó khăn nhất dần dần từng bước hoặc đột biến hồi phục trở lại. Về phương diện cá nhân, họ có năng lực khắc phục bệnh tật đau khổ và vận rủi. Nếu họ nhậm chức tại một công ty, dù có khả năng vỡ nợ bất cứ lúc nào, họ cũng có thể làm cho công ty phấn chấn trở lại. Không nên cho rằng họ không lộ vẻ xúc động đối với trắc trở và thật bại chút nào thực ra họ rất coi trọng sự được mất. Đôi khi họ có thê biếu hiện quá tự tin và quá lạc quan đối với sự vật. Rất thích hợp đảm nhiệm chức lãnh đạo có khả nâng đem lạc quan và lòng tin đến với mỗi người, làm cho tất cả mọi người vượt qua khó khăn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 5 tháng 1 có sờ trường xử lý nguy cơ, có thể giỏi sử dụng các tài nguyên. Có tài đảm nhiệm người lãnh đạo, nhưng do quá tự tin và lạc quan, họ không coi trọng trong tập thể (đoàn thể) có người làm việc theo cảm tình hoặc có ác ý phá hoại, hay là có nguy cơ toàn quân tiêu diệt.



  • Tình yêu



Đương nhiên, người sinh ngày 5 tháng 1 có thể cứu vãn tình yêu đã mất và hàn gắn lại vết thương tình cảm. Họ thường xuyên không lưu ý đến sự cảm nhận của người yêu, đôi khi lại có dũng khí đòi yêu. Mặc dù có tài lãnh đạo, nhưng lại không có lòng làm tốt việc giải quyết ý nguyện của người khác.



  • Sức khỏe



Họ có năng lực phục hồi lại sức khỏe từ các loại bệnh tật. Song, không phải là có thể không cần chú ý đến sức khỏe. Phát hiện sớm bệnh tật và nghỉ ngơi đầy đủ và cân bằng ăn uống về cơ bản họ khỏng phải vật lộn vất vả với bệnh tật.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Ma Kết (5 tháng 1)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Thổ tinh


Số may mắn: 5


Tư tưởng và nhận xét dễ thay đổi


Làm việc nghiêm túc


Có thể phục hồi từ vết thương



  • Lời khuyên chân thành



Khi có nhu cầu cần phải tìm người trợ giúp.



Tính cách người sinh ngày 5 tháng 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét