Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 18 tháng 12 – Có mục tiêu lâu dài và lý tưởng cao cả


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 18 tháng 12 có mục tiêu lâu dài và lý tưởng cao cả, tuyệt đối không thể coi nhẹ chi tiết. Đối với mục tiêu lâu dài sẵn sàng dốc hết nhiệt tình vào mà còn có thể kiên trì lâu dài. Đặc điểm lớn nhất của họ là thích đầu tư và gánh vách các công trình to lớn và các dự án lâu dài, đồng thời xem sự nghiệp là cơ nghiệp trăm năm của mình. Khi công việc hoặc tình hình kinh tế không lý tưởng, họ có thể lâm vào cảnh khốn đốn, chủ yếu là cảnh khó khăn kinh tế, ví như khi giá nhà xuống thấp nhanh vẫn có thể kiên trì kế hoạch đặt mua lúc đầu, không thể trong tình huống biến đổi xấu bán sản nghiệp đi để giảm nợ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 18 tháng 12 hoàn toàn là người đầu tư tinh khôn, chỉ đáng tiếc là kiên trì kế hoạch lâu dài, khi tình hình kinh tế không lý tưởng vẫn kiên trì tiếp. Sự nghiệp của họ là thành tựu tuyệt vời do dốc sức lâu dài có được, lại có thể suy sụp đến mức hai bàn tay trắng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể kiên trì quan hẹ lâu với người tình,khi chọn được người tình tốt sẽ có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn.Khi chọn không thích đáng,suốt đời chịu khổ.



  • Sức khoẻ



Họ có thể vất vá quá mức, khi hoàn cảnh khó có thể thoát ly hiện thực, khi hoàn cảnh không tốt cỏ thế bị sức ép tinh thần lớn. Khi kinh tế xuất hiện vấn đề trước tiên phải giải trừ sức ép. Vấn đề sức khoẻ chủ yếu là vấn đề về tinh thần mà khóng phải là về sinh lý.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (18 tháng 12)


Sao chủ quản: Hoả tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 9


Có sức sống


Có sức ảnh hưởng


Hướng ngoại



  • Lời khuyên chân thành



Nên giữ bình tĩnh trong lòng.



Tính cách người sinh ngày 18 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét