Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 12 – Thích làm cho mọi người chú ý


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 12 thích làm cho mọi người chú ý, trong trường hợp công khai nghĩ hết mọi biện pháp được mọi người chú ý. Họ vĩnh viễn đều là vai chính trong sân khấu đời người. Cuộc sống riêng lại có rất nhiều bí mật, nói cách khác họ có thể ngấm ngầm làm rất nhiều việc không ai biết, thông thường không phải là phạm pháp hoặc hành vi xấu. Ngoài vài người bạn tốt ra, không có người nào biết tính cách thật và cuộc sống riêng của họ. Sự thực, trong trường hợp công khai họ nói ra một số việc của mình thì chỉ là muốn che đậy bí mật của mình mà thôi.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 12 có tính cách vô cùng phức tạp và tập quán kỳ quái. Ngay từ thời thơ ấu, bắt đầu đã xuất hiện tranh chấp với người trên và cả thầy giáo, tính cách bội phản. Họ không thể hoà vào hoàn cảnh công việc bình thường, chỉ thích hợp đảm nhiệm công việc tự làm hoặc mời riêng, nhất là thích hợp công việc biểu diễn kỹ năng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có dũng khí, dám dứng ra làm, khi bàn chuyện yêu đương hết sức cấp tiến. Bởi vì họ có rất nhiều tập quán bị người khác cho là kỳ quái, họ không thích vạch lộ cuộc sống riêng và tập quán của mình. Bạn tình cần phải giữ bí mật cho họ



  • Sức khoẻ



Tập quán kỳ quái của họ có thể mang lại vấn đề về sức khoẻ và sự việc bất ngờ xẩy ra hoặc bạo lực. Từ nhỏ họ đã cho là mình bị mọi người hiểu lầm do đó tương đối cách biệt với xung quanh. Chưa biết chừng có thể lạm dụng hoặc say đắm vào một số sự vật.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (14 tháng 12)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 5


Có sức thuyết phục


Có sức ảnh hưởng


Phục hổi như cũ nhanh chóng



  • Lời khuyên chân thành



Hãy nghĩ kỹ những việc mình làm và những lời mình nói.



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét