Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 12 – Nghiêm túc, tư tưởng tỉ mỉ


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 12 nghiêm túc, tư tưởng tỉ mỉ, mục tiêu làm việc rõ ràng, có sức ảnh hưởng. Nếu họ bị chèn ép, gạt bỏ hoặc mất sự ủng hộ của bạn học, đồng nghiệp hoặc bạn bè, họ sẽ có thể cảm thấy sức ép lớn thậm chí tự sa ngã. Họ có thể khôi phục lại từ trong trắc trở thất bại và mất mát, sau mỗi lần gục ngã lại đứng lên đều có thể càng kiên cường hơn trước, niềm tin vững chắc của họ là nhân tố chủ yếu  thành công. Tâm tình lộ ra ngoài là đặc điểm của họ, bất kế che giấu ra sao, họ đều không thể giấu nổi tâm trạng của mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 12 có thế đảm nhiệm công tác trách nhiệm lớn, quan trọng, nhưng không thích hợp làm công việc phải đưa ra phán quyết. Họ thích bảo hộ người bị áp chế, đôi khi có thể giúp đỡ một phía bị chỉ trích mà coi nhẹ tình hình thực tế.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này biết mình không thể che giấu nổi mừng giận buồn vui, bởi thế thường xuyên tìm ra trạng thái tinh thần của mình từ người yêu. Ví như khi họ quá căng thẳng, thông thường không tự biết nhưng có thể từ lời nói và hành động của người yêu đối với họ biết mình quá căng thẳng cần phải thả lỏng.



  • Sức khoẻ



Họ nên phòng ngừa vì làm việc trong nhà thời gian dài, lượng tập thể dục hơi ít nên xuất hiện vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Họ có khuynh hướng béo phị. Do suy nghĩ nhiều, họ cần phải ngủ đầy đủ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (11 tháng 12)


Sao chủ quản: Thái âm – Mộc tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Theo chủ nghĩa lý tưởng


Thích những đồ vật thành đôi



  • Lời khuyên chân thành



Nếu có khả năng, nên biết chấp nhận bất kỳ sự việc nào phát sinh



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét