Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Nguyên nhân thất tình tuổi thìn - Zodia Codex

Nguyên nhân thất tình của người tuổi Thìn


Người tuổi Thìn thường rất dũng cảm, có khí phách, khẳng khái và đại lượng. Đây cũng đều là những vũ khí lợi hại nhất của họ trên phương diện tình cảm. Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất dễ cáu, kiêu ngạo, có tham vọng không thực tê nên rất dễ phá hỏng tình cảm tốt đẹp đang có. Vì vậy, các bạn nên nhìn nhận rõ về bản thân mình và cố gắng sửa chữa những nhược điểm nêu trên.


Người tuổi Thìn cũng nên hạn chế những suy nghĩ theo kiểu hoang tưởng, không thực tế. Nếu không để tâm khắc phục thì sẽ không thể duy trì được cuộc sống tình cảm lâu dài. Chỉ khi hai bên cùng chung lý tưởng, “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu” thì tình yêu đó mới dẫn đến bến bờ hạnh phúc.


Trong tình yêu, người tuổi Thìn thường thích được bay cao, bay xa, tình cảm rất không ổn định. Nhìn bề ngoài, họ dường như đang có rất nhiều người theo đuổi nhưng trên thực tê thì lại chẳng có mấy người khiến họ thấy rung động thực sự. Ngoài ra, sự lạnh lùng, kiêu ngạo của họ trước tình cảm nồng nhiệt của đôi phương cũng khiến cho họ khó có được hạnh phúc bền lâu.



Nguyên nhân thất tình tuổi thìn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét