Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 14 tháng 4 – Thích tìm hiểu lịch sử


Aries 2 1024x768



  • Tính cách



Người sinh ngày 14 tháng 4 thích tìm hiểu lịch sử. Mặc dù họ rất ít có tài lãnh đạo, nhưng họ lại thường xuyên là thủ lĩnh của một đoàn thể. Đó là vì rất nhiều người tán thưởng họ. Cần phải coi chừng không nên vì sự tán thưởng quá  mức của người khác mà làm một số việc quá khả năng mình. Việc nghiên cứu lịch sử khiến họ từ lâu đã có căn cứ hiểu về tình hình xã hội hiện tại và tương lai. Rất nhiều sai lầm lớn từng có tiền lệ trong lịch sử, chỉ cần chúng ta có thời gian tìm hiểu lịch sử nhiều thì có thế dao65 tắt nhiều tranh chấp không cần thiết và tránh được nhiều tai nạn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 14 tháng 4 có thể có việc làm ổn định, thích hợp nhất là làm công việc có trật tự rõ ràng. Tốt nhất không nên đặt mình vào chổ không có việc làm, không được coi trọng quá lâu, bằng không thì công việc của họ có khả năng sẽ xuất hiện vấn đề.



  • Tình yêu



Nữ giới sinh ngày này rất coi trọng cuộc sống gia đình, nên làm chủ trong gia đình, cuộc sống gia đình ổn định và mỹ mãn. Họ có khả năng có sự nghiệp và công danh của mình, đồng thời lại có thể chú ý đến cả gia đình nữa.



  • Sức khỏe



Họ có thể chú trọng vẻ ngoài thái quá, do đó có xu hướng nhịn ăn uống, thích ăn phẫu thuật thẩm mỹ thái quá, sử dụng đồ hóa trang (trang điểm) quá nhiều và tập luyện thể hình quá đáng,… tất cả những việc này đều ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời trung niên, không thể chấp nhận vẻ ngoài già nua của mình nên thường chán nản.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch Dương (14 tháng 4)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Hỏa tinh


Đời người biến đổi nhiều


Thiếu tình nhẫn nại


Xốc nổi, bộp chộp



  • Lời khuyên chân thành



Không nên sợ thất bại



Tính cách người sinh ngày 14 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét