Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 22 tháng 4- Lập nên sự nghiệp


TÍnh cách ngày sinh kim ngưu



  • Tính cách



Người sinh ngày 22 tháng 4 có thể có ý tưởng và biết cách biến nó thành hiện thực, giỏi kinh doanh ví như cửa hàng ăn, trường học (từ khía cạnh thương mại để nhìn). Rất nhiều người cho là người giỏi kinh doanh sẽ nhất định giỏi giao tiếp, trái lại tính cách họ tương đối cô độc không giỏi giao thiệp, tính cách lặng lẽ ít nói không thích mọi người chú ý. Do tính cách không cố chấp, xử sự thực tế, công tư rõ ràng, do đó được cấp dưới tôn trọng.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 22 tháng 4 có năng lực xây dựng sự nghiệp mới và tổ chức mới. Sau khi tổ chức được thành lập, lại gặp một vấn đề lớn là họ có thể rời tổ chức này để tiến hành công việc có ý nghĩa lớn hơn. Tranh giành quyền lực quá đáng cũng là vấn đề lớn của họ



  • Tình yêu



Nam giới sinh ngày này khi cần rời khỏi sự nghiệp mà mình sáng lập, họ có thể trải qua sự thay đổi lớn lao, bạn đời cần phải quan tâm săn sóc và thông cảm với họ.



  • Sức khỏe



Họ có thể mắc các bênh ở họng và ở cổ khiến họ mất tiếng hát và âm thành khi nói. Thường xuyên luyện tập thể thao có thể khống chế thể trọng, người sinh ngày này không nên tiến hành tập luyện thể thao quá sức.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (22 tháng 4)


Sao chủ quản: Thiên Vương tinh, Kim tinh


Số may mắn: 4


Tính cách nóng như lửa


Có sức hấp dẫn


Quan điểm độc đáo.



  • Lời khuyên chân thành



Chỉ chú ý theo đòi quyền lực nhất định sẽ gặp thất bại



Tính cách người sinh ngày 22 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét