Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 8 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 8 tháng 4 – Quan tâm người khác


aries



  • Tính cách



Người sinh ngày 8 tháng 4 hết sức quan tâm người bên cạnh mình, nhất là người nhà và bạn bè, coi trọng phúc lợi của người khác nhất là những người nghèo, bệnh tật, già yếu. Họ bẽn lẽn sống trong thế giới nội tàm của mình. Khi bản thân gặp nguy hiểm, họ có thể rất có lý trí và binh tĩnh, trong giờ phút khó khăn nhất họ cho mọi người cảm giác an toàn. Họ căm ghét sự không hình đẳng và cường quyền, kiên quyết phê bình những ngưòi hống hách lộng quyền và không đếm xỉa đến sự sống chết của người khác, cũng vì như thế họ có thể kết tội bọn quyền quý. Họ có thể gặp lất nhiều sóng gió trong đời.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 8 tháng 4 có thể bảo vệ những người hèn yếu theo nguyên tắc của mình, lại không thể tránh xảy ra xung dội với những người quyền quý. Tiền đồ có nhiều trắc trở, thành bại phải xem hoàn cảnh như thế nào.



  • Tình yêu



Tình cảm cùa họ khó đoán được, dù là người yêu cũng không thể hiểu đươc họ. Nhất là những vết thương sâu kín trong lòng.



  • Sức khỏe



Họ quá quan tâm đến ngưòi khác, lại bỏ quên mình. Cần phải thường xuyên nghỉ ngơi, ra ngoại ô hưởng thụ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bạch dương (8 tháng 4)


Sao chủ quản: Thổ tinh, Hỏa tinh


Số may mán: 8


Coi trọng trách nhiệm.


Thận trọng.


Không cấp tiến.



  • Lời khuyên chân thành



Chiếu cố đến nhu cầu của chính bạn.



Tính cách người sinh ngày 8 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét