Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 4 – Tìm sự che chở


TÍnh cách ngày sinh kim ngưu



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 4 thích tìm sự che chở, có thể kết hôn với người có tiền tài, thế lực, mong muốn được sự bảo hộ của gia đình, coi trọng của cải và an toàn. Dù hõ có năng khiếu trời cho cũng vẫn muốn đi tìm sự hài lòng của người có thế lực. Họ không nhất định muốn làm việc thay những người đó mà chỉ là mong muốn những người này giúp đỡ họ khởi nghiệp. Những người này thành công với lĩnh vực viết văn, mỹ thuật và buôn bán. Nếu làm công tác chuyên môn như bác sĩ, luật sư họ có thể tìm cách thiết lập mạng lưới khách hàng tốt



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 4 có khuynh hướng làm việc năng động và bất chấp nguy cơ trước mắt, họ có thể mất hết sự nghiệp và phá vỡ cuộc sống gia đình.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này cần bạn tình có tiền, có thế và có thể giúp phát triển sự nghiệp, mà không phải là bạn tình thật lòng yêu nhau. Một khi bạn tình không có giá trị lợi dụng nữa thì hôn nhân có thể kết thúc ngay.



  • Sức khỏe



Họ có thể dễ dàng tạo thành thói quen bởi thế cần phài tạo thành thói quen tốt, bằng không thì họ có thể mắc đủ mọi loại bệnh tật.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (23 tháng 4)


Sao chủ quản: Thủy tinh, Kim tinh


Số may mắn: 5


Suy nghĩ nhạy bén


Dễ dàng thay đổi


Khát vọng được an toàn.



  • Lời khuyên chân thành



Cảm giác an toàn giả tạo đôi khi rất nguy hiểm



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét