Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 4 – Người định ra chính sách


aries



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 4 thích đảm nhiệm công việc định ra quyết sách. Đây không phải là vì đinh ra chính sách có thể mang lại vinh dự, mà là vì họ thật sự thích ý niệm định ra chính sách. Khi đảm nhiệm công việc này, họ có thể là người điều đình mọi người. Vì vậy họ có thể làm người điều đình xuất sắc, có thế lôi kéo hai nhóm người có ý đối địch nhau nặng nề đi thỏa hiệp với nhau. Họ là người tốt nhất được lựa chọn để giải quyết các vấn đề của công ty. Bởi vậy, họ có lúc có thể coi nhẹ cảm giác của những người bên mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 4 thích hợp đảm nhiệm công việc ngoại giao và chế định chính sách. Họ có thế đảm nhiệm trách nhiệm rất lớn ở nơi làm việc và trong gia đình.



  • Tình yêu



Họ biêt giao thiệp tốt với mọi người, tự nhiên có thể có rất nhiều bạn khác giới, cẩn thận đừng nên đem tình yêu và giao thiệp lẫn lộn với nhau, chỉ có giữa bạn đời với nhau mới có tình yêu chân chính, xã giao chỉ là một loại nghi thức lịch sự.



  • Sức khỏe



Họ có thể thiếu ngủ. Vấn đề sức khỏe chủ yếu là bệnh viêm gan, vì thiếu ngú dẫn đến năng lực miễn dich thấp. Tuyệt đối không nên vì công việc mà làm việc thâu đêm suốt sáng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Bach Dương (11 tháng 4)


Sao chủ quán: Thái Âm. Hỏa tinh


Số may mắn: 2


Không thích đảm nhiệm vai trò lãnh đạo.


Dễ kích động.


Thích sự vật có đôi.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên đảm nhận trách nhiệm quá nặng.



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét