Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 4 – Hành động thực tế


TÍnh cách ngày sinh kim ngưu



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 4 không thích nói suông, coi trọng thực tế, thích hành động thực tế, có năng khiếu về ngôn ngữ và diễn thuyết nhưng không nhiều lời, không dùng câu chữ hoa lệ và vô nghĩa. Lời nói có sức mạnh làm cho mọi người tin phục, đôi khi có thể quá thẳng thắng nên xúc phạm đến người khác. Họ thích du lịch, thường xuyén đi đến một số nơi không phải là địa điểm du lịch tấp nập và làm một số hoạt động nguy hiểm, ví như nhảy lộn. Khi đối mặt với thách thức hoặc đấu tranh họ có thể kiên trì đến cùng tuyệt đối không chùn lại. Trong đấu tranh họ có thể dành được thắng lợi cuối cùng. Họ có thể thận trọng chọn bạn bè và người yêu. Khuyết điểm lớn nhất là cố chấp và cực đoan.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 4 đặt sự nghiệp lên trên tình yêu và gia đình. Có khả năng vì quá chuyên tâm vào sự nghiệp mà hi sinh cuộc sống gia đình và tình yêu.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể khi việc công bận rộn bỏ cả cuộc hẹn hò với bạn khác giới. Dù cho khi người yêu có tình cảm buồn phiền, họ cũng chỉ có thể nghĩ tới việc công.



  • Sức khỏe



Họ có thể hút thuốc lá và uống rượu quá độ do đó tổn hại tim và hệ tuần hoàn, cũng có thể gây nên bệnh viêm loét dạ dày. Cần đề phòng không nên vì công việc mà bị thương tổn đặc biệt là bị gẫy xương.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (25 tháng 4)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Kim tinh


Số may mắn: 7


Thích ảo tưởng


Thoái ly hiện thực


Thích du lịch.



  • Lời khuyên chân thành



Vui vẻ tiếp nhận những công việc không thế tránh.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét