Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 29 tháng 4 – Coi trọng hình tượng của mình


tính cách cung kim ngưu1



  • Tính cách



Người sinh ngày 29 tháng 4 coi trọng hình tượng của mình trong lòng người khác, coi trọng việc người khác nhìn mình như thế nào. Khi chấp hành công việc có thể cải tạo hình tượng của mình để đạt mục đích. Họ thích để người khác, bạn bè và bạn tình thưởng thức mình. Họ thường xuyên có thể xây dựng tốt hình tượng của mình. Khi không thể tạo dựng được hình tượng thích hợp, họ có thể không thoải mái. Khi họ thay đổi hình tượng, người bên cạnh có thể khó tiếp nhận hình lượng mới này. Đôi lúc, người tình, người nhà và bạn bè họ không thể chấp nhận, do đó có thể sinh ra rắc rối rất lớn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 29 tháng 4 có có tinh thần trách nhiệm, cùng có thể đảm nhiệm chức vị trách nhiệm nặng nề. Nữ giới sinh ngày này có thể biết khéo léo dùng vẻ bề ngoài và hình tượng của mình để dành được thành công.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể chọn một số quần áo, âm thanh, tư thế và hành động mà người khác thích. Nói cách khác, họ tương đối giả dối. Trong thế giới của cái tôi thực, họ chỉ có một bạn đời. Người bạn đời đó chết hoặc phải đi xa, họ sẽ có thể suy sụp vô cùng.



  • Sức khỏe



Họ thích đuổi theo trào lưu, vì vậy thích tập luyện thể thao và giảm ăn uống, lại không suy nghĩ đến việc mình có thật sự có nhu cầu giảm ăn và tập luyện nhiều đến như thế không.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (29/4)


Sao chủ quản: Thái Âm, Kim tinh


Số may mắn: 1


Không theo đuổi việc trở thành lành đạo


Có lý tưởng


Bị động.



  • Lời khuvên chân thành:



Nên thường xuyên vân dụng ảo tưởng của mình.



Tính cách người sinh ngày 29 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét