Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 4 - Zodia Codex

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 4


TÍnh cách ngày sinh kim ngưu



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 4 coi trọng chuyên môn. Cuộc đời của họ có thể gặp rất nhiều trắc trở và có thể có từng trải ly hôn. Họ thích hưởng lạc, ví như ăn thức ăn ngon, phòng khách sạn sang trọng, đồ dùng nổi tiếng v.v… Họ thích bạn khác giới xinh đẹp, đặt vẻ bề ngoài lên trên bản chất bên trong, quan hệ với bạn khác giới vô cùng ảm đạm. Nữ giới sinh ngày trách nhiệm gia đình mà phải đến ngoài 30 đến 40 tuổi mới có thể có được thành tựu. Họ có tinh lực rất dồi dào, đòi hỏi nam giới chăm sóc họ, có thể tự lập, khi cần thiết có thể nói ra nhu cầu của mình để được giúp đỡ.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 4 có bản năng trời phú giành được quyền lực và của cải. Họ biết quản lý tài chính ra sao do đó thích lưu lại ở thượng tầng xã hội



  • Tinh yêu



Nam giới sinh ngày này thích cùng sống với những cô gái xinh đẹp, chỉ cần là xinh đẹp thì ai cũng đều được cả, tình cảm chi là thứ có thể có và có thể không.



  • Sức khỏe



Họ có thể mắc các chứng bệnh mạn tính và chứng sầu muộn, cũng có thể mắc các bệnh ở họng và cổ, ví như viêm amidan. Nam giới sinh ngày này cẩn cẩn thận đề phòng bệnh bệnh sinh dục và bệnh truyền nhiễm.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (21/4)


Sao chủ quan: Mộc tinh, Kim tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Dễ bị nợ nần làm khó xử.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên lao vào việc riêng của người khác quá đáng.



Tính cách người sinh ngày 21 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét