Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

TIỀN TÀI TUỔI SỬU TỪNG NĂM - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU THEO TỪNG NĂM


02 tiền tài tuổi sửu


Tài lộc vào năm Tý


Người tuổi Sửu gặp năm Tý “nhân duyên rộng khắp”, nên mở rộng quan hệ vời nhiều người nếu muốn sự nghiệp phát triển. Do sao “Thái Dương” chiếu trên cao, lại gặp hai sao lành “Tuệ Hợp” và “Ngọc Đường” nên người tuổi Sửu có thể thu được lợi lớn nếu dốc sức vào đầu tư.


Người tuổi Sửu sinh năm 1949 có thể tạo ra nhiều nghiệp tích, nãng lực liên tục nâng cao. Ngưòi tuổi Sửu sinh năm 1961 gặt hái nhiều thành công ở những công việc mang tính chất văn hoá. Người tuổi Sửu sinh năm 1973, tài lộc tốt đẹp vào năm Tý, đặc biệt nên tích cực kiếm tiền vào tháng 5 và 11. Năm Tý rất thuận lợi cho người tuổi Sửu lập nghiệp, các tháng 3, 6, 9 và 12 đặc biệt tốt cho đầu tư bất động sản.


Tài lộc vào năm Sửu


Người tuổi Sửu gặp năm Sửu, vận thế và tài lộc đều bình thường. Người tuổi Sửu có nhiều thay đổi vào năm Sửu. Họ rõ ràng có những biến động lớn vào năm này, song vẫn có những chuyện nhỏ nhặt phải bận tâm, thêm vào đó họ bị những sao dữ như “Sáng Phong”, “Phục Thi”, “Đại Hao” chiếu vào nên cần chú ý cảnh giác. Tuy nhiên nhờ có sao “Địa Giải” nên đã hoá giải hết những vận đen vào năm Sửu. Chỉ cần cẩn thận, không quá hấp tấp vào năm Sửu là được.


Đối với sáng tạo sự nghiệp hoặc thay đổi hoàn cảnh mới vào năm này, người tuổi Sửu được quý nhân phù trợ. “Ngân sách” và đất đai của họ có biến động, cần chú ý khi đầu tư vào các tháng 3, 6, 9 và 12. Do ảnh hưởng của sao “Đại Hao” nên dễ bị phá sản vì không có kế sách đúng đắn. Người tuổi Sửu sinh vào năm 1961 và 1973 có khí chất tinh thần cao, sự nghiệp và tài lộc cũng tốt. Người tuổi Sửu sinh năm 1973 có vướng mắc về tình cảm, đầu óc không tỉnh táo, do vậy cần cẩn thận trong đầu tư. Người tuổi Sửu sinh năm 1949 và 1961 nên nghỉ ngơi an dưỡng, đợi sức khỏe dồi dào mới “xung trận”.


Tài lộc vào năm Dần


Người tuổi Sửu thật thà chất phác, làm việc chăm chỉ, gặp năm Dần có thể hoá giải mọi sao dữ nhờ có sao “Thái Dương” chiếu, bởi vậy nhìn chung họ rất may mắn, đặc biệt là những người tuổi Sửu sinh vào năm 1949 và 1985, tháng tốt nhất là tháng 7 và 8.


Người tuổi Sửu nên cẩn thận vào tháng 5 và 6, hai tháng này không tốt cho đầu tư. Người sinh vào năm 1961 và 1973 sẽ có biến động trong đầu tư nhà đất. Người sinh năm 1973 nên hành động cẩn thận. “Lên rồi lại xuống” là xu thế chung của cả năm, muốn an nhàn thì cần làm mọi việc vào tháng 4, 7 và 8. Vào năm Dần, người tuổi Sửu không nên thay đổi công việc, làm gì cũng cần chắc chắn, hiểu rõ đúng sai thì sẽ vượt qua mọi khó khăn.


Tài lộc vào năm Mão


Năm Mão là năm “phòng ngự” của người tuổi Sửu, cần đấu tranh trong phòng ngự, “ngược dòng tiến lên”. Các tháng may mắn là tháng 1, 4, 7 và 8, do vậy dốc sức phấn đấu vào những tháng này sẽ thành công. Người tuổi Sửu không nên “chiêu binh tác chiến” vào năm này, do có sao “Thái Dương” chiếu nên cẩn thận với nước và lửa.


Người sinh năm 1962 và 1985 đầu tư vào nhà đất trong năm Mão sẽ có lãi. Người sinh năm 1973 thành công ở nơi xa, do sao “Vàn Xương” chiếu lên cung mệnh của người tuổi Sửu nên việc học hành của họ tiến triển thuận lợi. Người theo ngành văn hoá nghệ thuật cũng gặp may không ngờ.


Người tuổi Sửu sẽ làm việc cô độc trong năm Mão, mọi việc đều nên kiên nhẫn, quản lý tài chính phải cẩn thận. Người tuổi Sửu nên đi lễ chùa vào năm Mão.


Tài lộc vào năm Thìn


Sự nghiệp và đầu tư mang tính hợp tác của người tuổi Sửu trong năm Thìn rất tốt, may mắn nhất vào tháng 12. Tháng xấu nhất là tháng 1 và 7. Do ảnh hưởng của sao “Thái Dương” nên tài lộc của con gái tuổi Sửu sẽ tốt hơn con trai tuổi Sửu trong năm Thìn. Những người tuổi Sửu sinh năm 1949 có tài lộc hơn những người tuổi Sửu sinh vào năm khác, đầu tư trong tương lai của họ cũng rất tốt. Người sinh năm 1961 gặp may mắn về gia đình, song cũng cần cẩn thận kẻo bị thương. Người sinh năm 1973 sẽ béo lên, nên cẩn thận trong ăn uống. Người sinh năm 1985 học hành bình thường, nên tham gia các hoạt động xã hội.


Tài lộc vào năm Tỵ


Ngưòi tuổi Sửu tài lộc tốt vào năm Tỵ, mưu cầu được lợi, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Do có sao “Kim Quý” chiếu vào nên lúc nào cũng vui vẻ, tiền “rủng rỉnh”, vận may gõ cửa.


Gặp năm Tỵ, người tuổi Sửu có thể nói là “ước gì được nấy”, tiền “tới tấp đổ về”, hơn nữa rất dễ được lợi. Tuy nhiên, trong công việc lại hay gặp khó khăn, thường bị bạn thân mưu hại, xuất hiện tình trạng tâm tư không ổn định. Khi gặp phải những sóng gió về đương sự này, mọi nguy hại sẽ tới tấp đổ về, khiến người tuổi Sửu “trở tay không kịp”, song đó chỉ là mới đầu, còn về lâu về dài có thể ngăn chặn những nguy hại tiềm ẩn.


Tài lộc vào năm Ngọ


Người tuổi Sửu không thuận lợi lắm vào năm Ngọ, sao “Tiểu Hao” đứng đầu, nên sẽ có nguy cơ “mất tiền của”, may mà có sao “Thiên Đức” chiếu vào nên mọi thứ có thể “gặp dữ hoá lành” và “sau cơn mưa trời lại sáng”.


Vào năm Ngọ, người tuổi Sửu không có gì nổi trội, chỉ bình thường, song vẫn “hơi có tiền” và có “quý nhân phù trợ”, “không thuận lợi” trong năm Ngọ sẽ không gây ảnh hưởng xấu gì.


6 tháng cuối năm xem ra tôt hơn 6 tháng đầu năm, có thể nói “khổ trước sướng sau”. Vừa vào hè thì nhận được tin vui, mọi ưu phiền sẽ không còn khi sang tháng 7.


Gặp năm Ngọ, người tuổi Sửu do quá tin người nên phải chịu thiệt, hơn nữa anh em không hoà thuận, do bản tính thật thà chất phác, nên người tuổi Sửu phải dựa vào mình là chính, âm thầm chịu khổ. Vậy nên, người tuổi Sửu cần cẩn thận với bạn bè, đặc biệt là những bạn bè cùng giới, nếu không khó tránh khỏi phá sản.


Tài lộc vào năm Mùi


Người tuổi Sửu thường phá sản vào năm Mùi, may mà có đồng lương ổn định nên vẫn đủ sống, trừ khi “chi nhiều hơn thu”, còn không sẽ không đến nỗi gặp khó khăn về kinh tế. Các khoản thu từ bên ngoài không nhiều, chớ nên tham lam quá mức, nếu không sẽ hối hận vô cùng. Không nên cho vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh cho người khác kẻo rước hoạ lớn về mình. Vào năm Mùi, người tuổi Sửu tài lộc kém vào tháng 1, 2 5 6, 7 và 10, cần đặc biệt chú trọng tối việc quản lý tài chính vào các tháng này. Những tháng tốt là tháng 3, 4, 8 và 11.


Tài lộc vào năm Thân


Tài lộc của người tuổi Sửu vào năm Thân hầu như “không có gì”, lương và thu nhập bên ngoài đều kém, nên thận trọng trong đầu tư, càng không nên dính dáng tới các hoạt động như đầu cơ, đánh bạc. tài lộc năm Thân “tăm tối” nhất vào tháng 1, 6 và 11 cần đặc biệt chú trọng tới quản lý tài chính, để tránh gặp tổn thất. Tháng tốt là tháng 3 và 8, sẽ có “lộc” vào những tháng này, song cơ hội tạm thời không tới.


Tài lộc vào năm Dậu


Tài lộc của người tuổi Sửu vào năm Dậu khá tốt, nguồn thu dồi dào, song đáng tiếc là sao dữ “Tiểu Hao” chiếu vào cung mệnh, nên tiền của cũng ra đi nhanh chóng, nếu không biết cách quản lý tài chính thì sẽ không tích trữ được là bao. tài lộc của người tuổi Sửu tốt nhất là các tháng 4, 5, 8, 9 và 11, đặc biệt vào tháng 9 cần đề phòng chuyện tiền bạc. Các tháng xấu là tháng 2, 6, 7 và 10, nên tích trữ lương thực phòng đói.


Tài lộc vào năm Tuất


Vào năm này, người tuổi Sửu được hai sao lành “Phúc Tinh” và “Thiên Đức” chiếu nên tài lộc bình thường, không phải lo lắng “lên xuống thất thường”. Nếu có thay đổi gì thì nên đi xa, bởi lẽ năm Tuất là cơ hội di dời tốt nhất của người tuổi Sửu, đi làm ăn nơi xa có thể “gặt hái” không ngờ. Do ảnh hưởng của các sao nên người tuổi Sửu đặc biệt thích đi chơi xa vào năm này, cơ hội đi chơi xa cũng tăng.


Người tuổi Sửu có sao “Bản Yên” chiếu vào năm Tuất, thuận lợi nhất cho những người sinh năm 1961, tiếp đến là người sinh năm 1973. Sao “Bản Yên” dễ thay đổi nên người tuổi Sửu sinh vào năm 1961 có nhiều cơ hội đi công tác và phát triển sự nghiệp nơi xa. Người sinh năm 1961 và 1985 sự nghiệp có quý nhân phù trợ, người sinh năm 1972  tài lộc đều đều, giống với năm trước, tháng tốt là tháng 3 và 8.


Tài lộc vào năm Hợi


Người tuổi Sửu làm việc gì cũng không thành vào năm Hợi, tài lộc kém, song lại là năm tốt cho phát triển sự nghiệp. Nên ra ngoài lập nghiệp vào năm này. Có duyên đi xa, còn những việc ngay bên mình lại gặp nhiều phiền toái, tài lộc tốt nhất là vào tháng 8 và 12.


Do bị sao “Thiên Cẩu” ngáng đường, nên người tuổi Sửu cần cẩn thận không mất tiền của, tránh cho vay mượn hoặc đứng ra bảo trợ cho người khác, nếu không sẽ rước hoạ vào mình, tiền bạc có đến có đi, cần cẩn thận kẻo bị lừa.



TIỀN TÀI TUỔI SỬU TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét