Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

TIỀN TÀI TUỔI MÃO TỪNG NĂM - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO THEO TỪNG NĂM


04 tiền tài tuổi mão


Tài lộc vào năm Tý


Tài lộc vào năm này của người tuổi Mão khá tốt, đặc biệt là nữ giới sinh vào năm 1941, 1975 và 1987, tài lộc và sự nghiệp của họ đều phát triển thuận lợi. Ba tháng tốt cho người tuổi Mão là tháng 2, 4 và 6. Người tuổi Mão sẽ được “tiên thiên cát vận” vào ba tháng này, vô cùng thuận lợi cho “chủ động tấn công”, “biến bại thành thắng” cũng sẽ ở trong 6 tháng đầu năm này. Tuy nhiên, người tuổi Mão không nên có suy nghĩ đầu cơ, họ chủ yếu gặp may mắn trong sự nghiệp hành chính, do đó cần vững bước tiến lên, còn như vội vàng hấp tấp tất sẽ làm hỏng việc lớn. Người tuổi Mão sinh năm 1951 có tham vọng, mưu kế nhiều, nhớ “xuất kích” vào mùa hè. Do có sao “Văn Xương” chiếu vào nên trong năm này, người tuổi Mão rất dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nên cẩn thận trong quan hệ giao tiếp, cãi nhau là chuyện khó tránh khỏi.


Tài lộc vào năm Sửu


Năm Sửu là năm khó khăn của người tuổi Mão, vừa vào năm Sửu, tài lộc của người tuổi Mão dường như biến mất, mọi việc đều xấu. Vận đen cuối năm mối hết, lúc này “làm việc sẽ thành công”, nếu nắm chắc thời cơ thì cũng có thể “nở mày nở mặt”, phúc hoạ ngang nhau. Vận thế năm Sửu không tất đối với người tuổi Mão, có phát sinh sự việc ngoài ý muốn, chớ mạo hiểm hay đầu tư mù quáng.


Người tuổi Mão sinh năm 1963 được người khác giúp đỡ nên tài lộc tết hơn những người tuổi Mão khác, người tuổi Mão không nên “xuất kích” vào năm Sửu mà cần “nghỉ ngơi dưỡng sức” chờ thời cơ “chín muồi” mới “tiến công”.


Tóm lại, 6 tháng cuối năm tốt hơn 6 tháng đầu năm, đặc biệt là tháng 7 và 10. Do vậy, năm Sửu là “năm phòng ngự” chứ không phải là “năm tấn công” của người tuối Mão.


Tài lộc vào năm Dần


Người tuổi Mão sinh năm 1951 và 1987 sẽ gặp phú quý vào năm Dần, do có sao “Thái Dương” chiếu vào, tài lộc cả năm của những người sinh năm này tốt hơn những người khác, chỉ cần “nhẫn nại là được”, vui vẻ sẽ vượt qua khó khăn. Năm Dần tốt cho những phụ nữ tuổi Mão sinh năm 1975, họ sẽ thành công trong đầu tư bất động sản và lập nghiệp. Vận thê năm Dần của người tuổi Mão sinh năm 1963 không tốt, là “năm cực đen”, chú ý giữ gìn sức khỏe, thận trọng trong đầu tư.


Năm Dần là năm “làm việc cẩu thả” của người tuổi Mão, là năm đi đâu cũng gặp kẻ thù, dễ kích động của những ông chủ tuổi Mão. Những người tuổi Mão “làm việc cẩn thận” tương đối thoải mái vào năm Dần, chỉ cần không kiêu căng, không nóng vội thì thể sống ổn định. Vào năm Dần, người tuổi Mão đầu tư không “trúng lớn”, sao “Hao Tài” cực mạnh nên tiêu rất hoang. Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 2, 6 và 9.


Tài lộc vào năm Mão


Đa số người tuổi Mão gặp may mắn vào năm Mão, sự nghiệp và tài lộc đều tốt do được hai sao tốt lành “Kim Quí” và “Tướng Tinh” chiếu, điều này chứng tỏ có thể tích trữ tiền của, biểu hiện tốt trong công việc, tốt nhất vào tháng 2, 6, 9. Về hành chính sự nghiệp, người sinh năm 1975 có quý nhân phù trợ gặp thêm sao “Văn Xương” nên rất thành công trong sự nghiệp văn hoá nghệ thuật và lập nghiệp; còn đối với người sinh năm 1963 gặp vận “Lộc Thần”, tài lộc sẽ tốt đẹp giống như người sinh năm 1975; những người sinh năm 1951 chỉ thuận lợi trong lĩnh vực văn hoá, còn tài lộc bình thường. Năm Mão là “năm biểu hiện”, cũng là “năm tích trữ” của người tuổi Mão, do vậy người tuổi Mão nên gạt chuyện tình cảm sang một bên để dốc sức tấn công, chú trọng vào sự nghiệp, “khiến bản thân luôn bận rộn” là sách lược toàn năm của người tuổi Mão.


Tài lộc vào năm Thìn


Tháng tốt nhất cho đầu tư và sự nghiệp của người tuổi Mão vào năm Thìn là tháng 6, tháng xấu nhất là tháng 1 và 7, nên cẩn thận trong hai tháng này, đặc biệt dễ thất bại trong thương lượng. Vận thế của người tuổi Mão sinh năm 1963 tốt nhất vào năm Thìn, có sao “Kim Diệu” chiếu vào nên tài lộc khá tốt, đâu đâu cũng thấy lợi, thành danh, hơn nữa có quý nhân phù trợ. tài lộc của người tuổi Mão sinh năm 1987 khá tốt, cơ hội cho người tuổi Mão sinh năm 1975 khá nhiều, họ sẽ có dịp phát huy trên “chiến trường” mới. Người tuổi Mão sinh năm 1951 cần đặc biệt chú ý tới cuộc sống tình cảm, nên xử lý khéo léo, người sinh năm 1987 danh tiếng hơi nổi song cần chú ý tới sức khỏe.


Tài lộc vào năm Tỵ


Vào năm Tỵ, sự nghiệp của người tuổi Mão lên xuống thất thường, mặc dù không gặp tổn thất lớn, song cũng “gập ghềnh trắc trở”, “lao tâm khổ tứ”, khó có giây phút bình an. Không gặp người hợp suy nghĩ với mình, gặp vận đen, song chỉ tổn thất nhỏ về tài chính. Sau có sao “Đại Thử” chiếu, tình hình sẽ tốt lên, sự nghiệp dần dần khởi sắc.


Tài lộc vào năm Ngọ


Vào năm Ngọ, người tuổi Mão như “hoa gặp mưa xuân”, tài lợi dồi dào, làm gì cũng thành công, luôn vui tươi.


Sự nghiệp nhiều năm qua của người tuổi Mão không được như ý, song vào năm Ngọ bỗng nhiên xán lạn, mọi việc đều trôi chảy. Do vậy, người tuổi Mão nên “nắm chắc cơ hội, đặc biệt là về chuyện tình cảm. Người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, chuyển công việc vào năm này, hơn nữa xuất hiện hiện tượng “Lưu


Bị ba lần tới lều cỏ Gia Cát Lượng”, đáng chúc mừng. Vào tháng 5, phụ nữ tuổi Mão sẽ gặp quý nhân, đa phần là quý nhân hoặc cấp trên ở nơi làm việc cũ, còn nam giới sẽ gặp thuận lợi vào tháng 6, song sẽ đau đầu về chuyện tiền nong vào tháng 7 và 12, hết sức cẩn thận, tài lộc các tháng còn lại đều rất tốt đẹp.


Tài lộc vào năm Mùi


Vào năm Mùi, “Tài Tinh” chiếu ở trên cao nên người tuổi Mão có thu nhập dồi dào hơn nữa có thu nhập bên ngoài. Ngoài ra, còn kiếm được lời nhờ vào đầu tư cổ phiếu song chớ tham lam vô độ, tránh gặp tổn thất, tài lộc của người tuổi Mão vào năm Mùi tốt ỏ các tháng 1, 4, 6, 9 và 11, nên nắm chắc thời cơ để tăng thu nhập. Các tháng xấu là tháng 2, 3 và 8, vào những tháng này, người tuổi Mão chớ đánh bạc, nơi nào không nên đầu tư thì tránh, nếu không sẽ gặp thất bại.


Tài lộc vào năm Thân


Tài lộc vào năm Thân của người tuổi Mão không mấy lạc quan, do đó cần đặc biệt chú trọng tới quản lý tài chính, cố gắng giảm những khoản chi không cần thiết để tránh gặp khó khăn. Nếu có thể tiết kiệm được chi tiêu thì cả năm không lo thiếu thốn. Tuy nhiên, không dễ kiếm lời từ bên ngoài, do vậy chớ tham lam, nếu mạo hiểm, có thể còn liên luỵ tới các khoản thu “ổn định”. Tháng xấu nhất cho tài lộc vào năm Thân là tháng 1, 2, 6, 8 và 12, cần đề phòng cảnh giác, kẻo bị lừa tiền bạc. Tháng tốt là tháng 4. 5, 9 và 11.


Tài lộc vào năm Dậu


Tài lộc vào năm Dậu của người tuổi Mão khá tốt, sẽ có không ít thu nhập từ bên ngoài. Do sao dữ “Bộc Bại” xuất hiện ở cung mệnh nên thành quả kinh tế có thể bị tiêu tan, do vậy chớ có tham lam mà “dốc sạch túi”. Tháng xấu cho vận mệnh năm Dậu là tháng 3, 4, 5, 8, cần tăng cường quản lý tài chính. Tháng tốt là tháng 1, 6, 7110 và 11.


Tài lộc vào năm Tuất


Những người tuổi Mão sinh năm 1951 và năm 1987 may mắn nhất vào năm Tuất, trong đó tài lộc của những người sinh năm 1951 là tốt nhất. Có hai sao “Tử Vi” và “Long Đức” chiếu mệnh nên tài lộc dồi dào. Người sinh năm 1975 cũng gặp vận may, được quý nhân phù trợ, những người sinh năm 1963 kém may mắn hơn, nhất là những người sinh năm 1939. Điều này có thể nói có sự khác biệt đối với những người tuổi Mão sinh vào các năm khác nhau, song năm Tuất vẫn là “nám tiên cơ” của người tuổi Mão.


Tài lộc vào năm Hợi


Vào năm Hợi, vận thế của người tuổi Mão tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi vận thế của năm Tuất, nếu năm Tuất kém may mắn thì năm Hợi vẫn sẽ tiếp tục kém may mắn. song cơ hội vươn lên nhiều; nếu năm Tuất tốt thì năm Hợi sẽ tốt hơn.


Về sự nghiệp tài lộc, vào năm Hợi không có sao lành chiếu xuống nên người tuổi Mão ít thành công, nhiều thất bại, bởi vậy cả năm nên “an dưỡng” thì hơn.



TIỀN TÀI TUỔI MÃO TỪNG NĂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét