Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 4 - Zodia Codex

Ngày 28 tháng 4 – Kiên định bất di bất dịch


tính cách cung kim ngưu1



  • Tính cách



Người sinh ngày 28 tháng 4 là người có lòng tin kiên định nhất, kế hoạch một khi tiến hành hoặc hành động một khi bắt đầu thì không thể thay đổi. Bất kể đối thủ lớn mạnh như thể nào, bất kể sự việc xấu ra sao, họ vẫn có thể quán triệt hành động của họ. Do họ khéo ăn nói lại có khiếu ngoại giao, những người bên cạnh họ đều không cho họ là ngoan cố ngược lại cảm thấy họ là hợp tình hợp lý. Sau khi họ đã quyết định việc duy nhất có thể làm thay đổi chính là lời hứa của họ. Họ có thể đưa ra định nghĩa lại và giải thích lại đối với lời hứa của mình



  • Sự nghiệp



Nữ giới sinh ngày 28 tháng 4 có thể chăm chú cuộc sống gia đình, chăm sóc con cái, không có ý muốn làm người phụ nữ giỏi giang. Do lý do kinh tế mà yêu cầu họ làm việc, họ có thể có thành tựu không ngờ tới. Do họ có thể hiểu cảm thụ của cấp dưới lại biết phân tích hoàn cảnh, họ không để mình rơi vào nguy hiểm.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích cuộc sống gia đình, là người bạn tình và người bạn đời đáng tin cậy, yêu mến con cái và bạn đời, có trách nhiệm đối với gia đình.



  • Sức khỏe



người sinh ngày 28 tháng 4 sở hữu thể trạng khỏe mạnh, tuy nhiên lại hay gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp cao hoặc thiếu cân bằng các tuyến, đặc biệt là tuyến giáp và tuyến thượng thận. Phản ứng thái quá có thể là một mối nguy hiểm thực sự. Về mặt thể chất thì những bạn trẻ sinh ngày này nên theo đuổi các thể loại thể thao thi đấu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao Kim Ngưu (28 tháng 4)


Sao Chủ quản: Thổ tinh, Kim tinh


Số may mắn: 1


Đáng tinh cậy


Rắn chắc


Không linh hoạt


Độc đoán


Thiếu nhạy cảm



  • Lời khuyên chân thành



Đừng quá xem trọng hóa bản thân, hãy tập nhận ra cảm xúc của người khác và luôn giữ mình nhạy cảm với nhu cầu của họ.



Tính cách người sinh ngày 28 tháng 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét