Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 5 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 5 – Giỏi nhìn người


Kim Nguu



  • Tính cách



Người sinh ngày 6 tháng 5 giỏi hiểu về ảo tưởng, có thể tìm hiểu ảo tưởng của người khác một cách thực tế, sau đó chỉ đạo họ, thích hợp đảm nhiệm công tác giáo dục và phụ đạo. Bản thân họ cũng giàu ảo tưởng, có khả năng sẽ ép mình kết hôn với người không yêu hoăc đảm nhiệm công tác không thích hợp với mình, thậm chí lợi dụng người khác để hoàn thành ảo tưởng của mình. Họ có tình cảm phong phú, thời thơ ấu dễ chịu tổn thương về tâm hồn. Mặc dù họ thường xuyên giúp người khác làm dịu bớt đau đớn vể tinh thần, lại đem nỗi đau tinh thần của mình giấu đi khiến bản thân không ngớt bị dày vò.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 6 tháng 5 không ngừng cố gắng loại trừ những trở ngại của cuộc đời, vì thế họ đem hết tinh lực cả đời đặt vào việc cải thiện mình. Từng phút từng giây đều không dừng lại, làm việc quá mệt mỏi hầu như là việc khỏng thể tránh được.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này hiểu rõ tính chất riêng và cảm nhận người nhà, bạn bè và người yêu. Họ có thể yêu đối tượng mình cần giúp đỡ.



  • Sức khỏe



Họ luôn muốn loại bỏ mọi trở ngại của đời ngươi nên rất vất vả gây sức ép tinh thần rất lớn cho mình. Họ hiểu rõ vấn đề tinh thần lại thưòng xuyên phát sinh những vấn đề như thế. Vấn đề sức khỏe đều có liên quan với sức ép tinh thần quá mức.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Kim Ngưu (6 tháng 5)


Sao chủ quản: Kim tinh, Kim tinh


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Có sở trường về giao thiệp


Coi trọng tình yêu.



  • Lời khuyên chân thành



Khống chế tâm tình.



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét